.
.

Tổng Giám đốc SCIC làm việc với Giám đốc cao cấp Quan hệ chiến lược và khu vực Đông Dương của Tập đoàn Temasek

Thứ Hai, 19/03/2012|09:05

Ngày 15/3/2012, tại trụ sở SCIC, Tổng Giám đốc SCIC Lại Văn Đạo đã có buổi làm việc với ông Goh Yong Siang, Giám đốc cao cấp Quan hệ chiến lược và khu vực Đông Dương của Tập đoàn Temasek.

Tại buổi làm việc, SCIC và Temasek đã trao đổi về kế hoạch hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới nhằm triển khai các nội dung đã thống nhất giữa Bộ trưởng Tài chính, Chủ tịch Hội đồng Thành viên SCIC Vương Đình Huệ và Chủ tịch Tập đoàn Temasek S. Dhnabalan trong chuyến thăm của Bộ trưởng Vương Đình Huệ tại Singapore đầu tháng 3 vừa rồi. Cụ thể, hai bên sẽ phối hợp tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm tái cấu trúc doanh nghiệp, tăng cường hợp tác trong lĩnh vực ngân hàng, đồng thời, Temasek sẽ đóng vai trò cầu nối giữa SCIC với các nhà đầu tư Singapore.

Tại buổi làm việc, ông Lại Văn Đạo bày tỏ sự cảm ơn đối với những hỗ trợ của Tập đoàn Temasek dành cho SCIC ngay từ những ngày đầu thành lập thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đào tạo… Tổng giám đốc Lại Văn Đạo cũng mong muốn tiếp tục thúc đẩy hơn nữa hoạt động hợp tác 2 bên theo Biên bản Ghi nhớ đã ký kết, đặc biệt là việc chia sẻ cơ hội và hợp tác đầu tư tại thị trường Việt Nam. Goh Yong Siang cho biết Temasek luôn đặc biệt quan tâm đến thị trường Việt Nam và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa SCIC và Temasek.

Dự kiến trong tháng tới, một hội thảo quốc tế với chủ đề tái cấu trúc doanh nghiệp sẽ được SCIC và Temasek cùng tổ chức với sự tham dự của nhiều đối tác cả trong nước và quốc tế./.  

PV

.
.
.
.