.
.

Hội diễn tiếng hát Công nhân lao động Công ty đóng tàu Hạ Long

Thứ Ba, 22/11/2011|23:55

 Kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Công ty đóng tàu Hạ Long (15/11/1976 - 15/11/2011), trong 02 tối 12, 13/11/2011, tại sân khấu ngoài trời Công ty đóng tàu Hạ Long, Phường Giếng Đáy – Tp. Hạ Long - Quảng Ninh, Công đoàn Công ty đóng tàu Hạ Long đã tổ chức Hội diễn tiếng hát Công nhân lao động Công ty đóng tàu Hạ Long.

Đ/c Tổng giám đốc Công ty và đ/c Nguyễn Đức Chuyên, Chánh văn phòng Công đoàn CNTT Việt Nam trao hoa và cờ Nhất toàn đoàn cho Công ty Cp Thương mạị  Vinashin Hạ Long.
Hội diễn có 304 diễn viên không chuyên của 27 đội văn nghệ thuộc các phòng, ban, đơn vị thay mặt cho gần 4.000 cán bộ CNVLĐ toàn công ty đã về dự và thi diễn, 81 tiết mục gồm các thể loại: ca, múa, nhạc, thơ, võ thuật, khiêu vũ, kịch câm,… nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, biển đảo Việt Nam và những người thợ đóng tàu được đông đảo người xem đón nhận và cổ vũ nồng nhiệt.
Kết quả Ban tổ chức Hội diễn đã trao 50 giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thể loại: Tốp ca 15 giải, hợp ca 9 giải, tam ca - song ca 6 giải và 20 giải cho đơn ca, kịch, múa; trao 11 giải tập thể (1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích) cho các đơn vị và trao 6 giải phụ: diễn viên xuất sắc, diễn viên cao tuổi nhất, trang phục đẹp nhất, khiêu vũ, võ thuật và tấu sáo trúc cho các diễn viên.
Đ/c Nguyễn Tuấn Anh -Tổng giám đốc và đ/c Lê Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao Cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham gia Hội diễn.
Hội diễn tiếng hát Công nhân lao động chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Công ty đóng tàu Hạ Long đã thành công tốt đẹp, Hội diễn đã khơi dậy lòng tự hào về truyền thống 35 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của Công ty đóng tàu Hạ Long; đây thực sự là sân chơi bổ ích, là dịp để cán bộ CNVLĐ trong công ty giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm, thông qua đó tình đoàn kết của cán bộ CNVLĐ giữa các phòng, ban, đơn vị được tăng cường, tạo sức mạnh tổng hợp để vượt qua mọi khó khăn thách thức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Công ty và Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam giao phó./.
Công đoàn Vinashin

.
.
.
.