.
.

Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị triển khai một số công tác năm 2012 tại khu vực phía Nam

Thứ Sáu, 10/02/2012|11:24

Khu vực phía Nam, đặc biệt thành phố Hồ Chí Minh là một địa bàn trọng điểm trong chiến lược phát triển của Tập đoàn luôn được Đảng uỷ, Hội đồng thành viên Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị đặc biệt quan tâm và tập trung chỉ đạo. Ngay trong những ngày đầu Xuân Nhâm Thìn năm 2012, ngày 07/02/2012, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn đã có chuyến công tác, triển khai một số công tác năm 2012 tại khu vực phía Nam.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn và đoàn công tác báo cáo tình hình triển khai một số Dự án đầu tư của Tập đoàn tại tỉnh Đồng Nai với đồng chí Trần Đình Thành - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đồng Nai.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn và đoàn công tác báo cáo tình hình triển khai một số Dự án đầu tư của Tập đoàn tại tỉnh Đồng Nai với đồng chí Trần Đình Thành - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đồng Nai.

Làm việc với các đồng chí cán bộ, đảng viên, cán bộ nhân viên các đơn vị của Tập đoàn tại khu vực phía Nam, khái quát tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011 và tháng 01/2012, nhấn mạnh một số mục tiêu trọng tâm của Tập đoàn trong năm 2012, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn nêu rõ vai trò của các đơn vị, bộ phận tại khu vực phía Nam đóng góp vào việc thực hiện các mục tiêu chung của Tập đoàn. Trong bối cảnh chung của nền kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn, đặc biệt đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, Chủ tịch Tập đoàn nêu rõ những khó khăn, thách thức đan xen những cơ hội trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị và yêu cầu các đơn vị nghiên cứu, sáng tạo, chủ động đề xuất các giải pháp đồng bộ, tập trung chỉ đạo, quyết liệt thực hiện để đạt được các mục tiêu đề ra. Đồng chí cũng yêu cầu tăng cường cải cách thủ tục hành chính, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cán bộ, đảng viên thực hiện các chức trách, nhiệm vụ được giao và tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban Tập đoàn với các Ban quản lý dự án.

Tại buổi làm việc, dưới sự chủ trì của đồng chí Bí thư, Chủ tịch Tập đoàn, các đơn vị tại khu vực phía Nam đã phân tích bối cảnh, tình hình, thảo luận các giải pháp để triển khai, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012 tại khu vực phía Nam.

Tại buổi làm việc, nhân dịp đầu năm mới, Xuân Nhâm Thìn 2012, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn chúc toàn thể các đồng chí cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động của Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị tại khu vực phía Nam một năm mới tràn đầy sức khỏe, thành công trong công tác và hạnh phúc trong cuộc sống, cùng Tập đoàn hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012.

* Tiếp tục chương trình tại địa bàn phía Nam, ngày 08/02/2012, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị và đoàn công tác đã tới tỉnh Đồng Nai và có buổi làm việc với đồng chí Trần Đình Thành - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đồng Nai và đồng chí Đinh Quốc Thái - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai. Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn đã báo cáo với các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đồng Nai về tình hình triển khai một số dự án đầu tư phát triển nhà và đô thị của Tập đoàn trên địa bàn tỉnh. Với mong muốn phát huy mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa Tập đoàn với địa phương, đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Tập đoàn khẳng định với các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai là Tập đoàn sẽ tiếp tục tham gia đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế xã hội nói chung cũng như sự phát triển nhà ở và đô thị nói riêng của địa phương. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã cảm ơn Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị những năm qua đã có nhiều đóng góp trong công tác phát triển đô thị và nhà ở cho tỉnh, đồng thời khẳng định sẽ hỗ trợ tạo điều kiện để Tập đoàn có thể triển khai thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất khi đầu tư vào các dự án đô thị và nhà ở tại tỉnh Đồng Nai.

HUD

.
.
.
.