.
.

Bài dự thi Giải Búa liềm vàng Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2023

Kỳ 3: Phóng sự ảnh Hành trình tuổi trẻ VietinBank - Hành trình cảm xúc với phong trào thi đua yêu nước

Thứ Bảy, 04/11/2023|18:24

“Không chỉ trong công tác chuyên môn, tuổi trẻ VietinBank còn khẳng định vai trò là lực lượng xung kích, tích cực trong các phong trào thi đua yêu nước, tham gia hết mình trong các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng hiệu quả và thiết thực”.

“Yêu thương cho đi là yêu thương lại về. Khi chúng ta kết nối, hạnh phúc sẽ lan tỏa. Khi chúng ta sẻ chia, cuộc sống sẽ đầy ắp tiếng cười. Đó cũng chính là lý do mà tuổi trẻ VietinBank luôn tiên phong luôn tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Điều thiết thực nhất mà tôi và các bạn Đoàn viên có thể làm là không ngừng cống hiến, không ngừng làm việc và tham gia các hoạt động thiện nguyện phục vụ cộng đồng. Bởi chúng tôi hiểu rằng, sự phát triển của VietinBank luôn hưởng đến sự phát triển bền vững của xã hội, mang đến những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng!”

Liêu Phan Minh Khải Trung tâm Quản lý tiền mặt TP HCM

“Cùng nhau tri ân các anh hùng liệt sỹ, hát vang những bài ca về Trường Sơn, về tuổi trẻ, về mùa hè xanh trong chuyển hành trình về nguồn. Giây phút ấy thật xúc động, dường như không còn khoảng cách giữa quá khứ và hiện tại, trong mỗi đoàn viên thanh niên chúng tôi, chỉ còn chung nhau một tình yêu đất nước, một ý chí quyết tâm và một nhiệt thành tuổi trẻ... Tôi bỗng nhận ra việc bồi dưỡng phẩm chất đạo đức và "truyền lửa" cho thế hệ trẻ không phải chỉ qua những tài liệu, con chữ mà chính việc đi để hiểu, nhìn để cảm nhận và lắng nghe để trưởng thành, đưa những phẩm chất, đạo đức cách mạng “ngầm” vào thanh niên chúng tôi một cách rất tự nhiên như thế. Từ sự trải nghiệm của mình, tôi rất biết ơn Đoàn thanh niên VietinBank đã trao cho chúng tôi một hành trình tri ân đầy ý nghĩa”.

Lưu Phương Hà Khối Tài Chính

“VietinBanker ơi, hãy giữ vững vai trò là đội quân xung kích cách mạng, luôn dấn thân vào những nơi gian khổ, dám đón lấy những nhiệm vụ khó khăn và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách. Hãy để thanh xuân chúng ta thật rực rỡ như những đoá hoa để sau này nhìn lại chúng ta không có gì để tiếc nuối”.

Nguyễn Tiến Đạt Chi nhánh Cẩm Phả

“VietinBank là nơi bạn nên gửi gắm thanh xuân của mình, để nó trở nên rực lửa hơn, nồng nhiệt hơn. Là nơi sẽ giành tặng bạn những món quà quý giá mà sau này có nhớ lại thì bạn sẽ mỉm cười rằng minh đã không để thời thanh xuân rực rỡ ấy trôi qua tẻ nhạt... Thời gian có thể đi qua nhưng những kỉ niệm ấy, kỉ niệm khi bạn có lúc gắn bó với VietinBank, sẽ không phai mờ."

Nguyễn Thị Hải Vân Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

“Vào Vietin đừng nghĩ gian lao

Nhiệt tình cống hiến, gửi trao ân tình

Vào Vietin đừng nghĩ cá nhân

Tinh thần tập thể, khó khăn chẳng sờn

Cảm ơn anh bạn tên “Vietin" 

Nhờ anh tôi biết kiện toàn hành trang

Tri thức, kỹ năng sẵn sàng

Tự tin vững bước chẳng màng khó khăn"

Nguyễn Trung Kiên

Chi nhánh Nam Sài Gòn

“Trong cuộc đời của mỗi con người sẽ trải qua những khoảnh khắc mà chúng ta luôn ghi nhớ, khắc sâu trong tim. Khoảnh khắc đó có thể đến từ niềm vui, nỗi buồn hay từ lòng tự hào, sự nuối tiếc nhưng có lẽ khoảnh khắc mà ta luôn muốn có nhất đó là khi ta được đứng giữa ngập tràn những nụ cười. Tuổi trẻ của tôi ở VietinBank cũng từng trải qua khoảnh khắc tuyệt đẹp đó khi tôi và Chi đoàn của mình tổ chức chương trình thiện nguyện... Khoác trên minh chiếc áo xanh Đoàn Thanh niên, áo xanh VietinBank tôi càng thêm sự tự hào và tin yêu vào lý tưởng Đoàn. Tôi thầm cảm ơn Đoàn, cảm ơn VietinBank đã mang đến cho tôi một tuổi trẻ sôi nổi, một thanh xuân ý nghĩa và tràn đầy khát khao"

Vũ Hồng Thúy Phòng Quản lý hệ thống & Hỗ trợ kinh doanh

Tuổi trẻ xung kích sẵn sàng

Khó khăn vất vả chẳng màng gian lao

… 

Tuổi trẻ thắm lại bao nhiêu

Cho đi để nhận nhiều yêu thương

Thênh thang vững bước trên đường

Lá cờ ngực trái – xanh dương áo Đoàn

Đặng Văn Tuấn  Chi nhánh Đông Anh Hà Nội

“Tuổi trẻ VietinBank hôm nay kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước. Đó là sự nhiệt huyết, gương mẫu, tinh thần trách nhiệm và sức mạnh đoàn kết. Truyền thống này giúp tuổi trẻ VietinBank ghi dấu ấn và tiếp tục lan tỏa thương hiệu cùng Văn hóa VietinBank trong mọi hoạt động, xứng đánh là đơn vị lá cờ đầu trong các hoạt động của Ngân hàng Nhà nước và Khối Doanh nghiệp Trung Ương. Tuổi trẻ VietinBank luôn khăc sghi phải sống thật ý nghĩa, không ngừng phấn đấu, vươn lên, không ngừng cống hiến, bởi chúng ta đang có những năm tháng đẹp nhất cuộc đời…”

Lê Thị Hoàng Anh, Đảng bộ Chi nhánh Hai Bà Trưng

 
.
.
.
.