.
.

Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương:

Hội nghị "Các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và chủ trương các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối ưu tiên sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau"

Thứ Năm, 11/08/2022|22:01

Ngày 11/8/2022, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị “Các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối ưu tiên sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau”. Đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Long Hải - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối; đồng chí Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương; đồng chí Hồ Xuân Trường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động của Đảng ủy Khối; đồng chí Lê Văn Châu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối; các đồng chí đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương; Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối; lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng ủy Khối; thành viên Ban Chỉ đạo Cuộc vận động của Đảng ủy Khối; Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động các đảng ủy trực thuộc.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.
Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Nâng cao vị thế, uy tín của doanh nghiệp Việt Nam

Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Hồ Xuân Trường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động của Đảng ủy Khối cho biết: Sau 3 năm (2020-2022) tiếp tục triển khai thực hiện Cuộc vận động, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và các đảng ủy trực thuộc đã xây dựng các chương trình, kế hoạch công tác năm, cụ thể hóa nội dung Cuộc vận động thành những việc làm thiết thực. Đảng ủy Khối đã ban hành 12 văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo các đảng ủy trực thuộc đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động; chỉ đạo xây dựng, thực hiện chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát hàng năm việc triển khai các nghị quyết, kết luận của Trung ương, Đảng ủy Khối về thực hiện Cuộc vận động. Cấp ủy lãnh đạo kịp thời kiện toàn Ban Chỉ đạo khi có thay đổi về nhân sự, chủ động triển khai thực hiện Cuộc vận động, cụ thể hóa trong nội dung nghị quyết, kết luận, chương trình công tác hằng năm nhằm tập trung chỉ đạo phát huy nội lực, tăng tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm, tăng cường sử dụng hàng Việt và ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đơn vị trong Khối.

Cấp ủy các cấp đã thể hiện vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng trong thực hiện Cuộc vận động, người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị thể hiện sự gương mẫu; cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên, người lao động tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động. Từng cấp đã có chương trình, kế hoạch và giải pháp thiết thực triển khai Cuộc vận động nên đã thu hút được sự quan tâm, đồng thuận, hưởng ứng của cán bộ, đảng viên, người lao động và cộng đồng doanh nghiệp; tổ chức 229 hội nghị, hội thảo nhằm cung cấp thông tin kịp thời về đơn vị sản xuất, sản phẩm. Công tác tuyên truyền về chủ trương của Đảng trong lãnh đạo thực hiện Cuộc vận động có nhiều điểm nhấn… được triển khai nghiêm túc thông qua trang thông tin điện tử, báo, tạp chí và các hội nghị, buổi sinh hoạt chính trị, chuyên môn, các hoạt động đoàn thể của các doanh nghiệp.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Trong 3 năm có gần 10.000 tin, bài, ảnh, clip tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, về Cuộc vận động, góp phần thông tin kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, hoạt động của doanh nghiệp. Cấp ủy lãnh đạo doanh nghiệp ban hành 290 văn bản lãnh đạo triển khai thực hiện Cuộc vận động, chỉ đạo nghiên cứu, cải tiến, đổi mới công nghệ sản xuất nhằm giảm chi phí, hạ giá thành, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh; chỉ đạo thực hiện việc sử dụng các nguyên liệu sản xuất, sản phẩm dịch vụ, đầu tư công, văn phòng phẩm,… trong nước sản xuất thay thế hàng nhập khẩu cùng loại để giảm chi phí đồng thời tăng tỷ lệ nội địa hóa, đặc biệt sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong Khối. 

Bên cạnh đó, các đơn vị, doanh nghiệp đã hưởng ứng các nội dung Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thực hiện nghiêm túc các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong triển khai thực hiện Cuộc vận động, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, thực hiện nghĩa vụ đóng góp an sinh xã hội. Trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp đã chủ động chuyển đổi linh hoạt phương thức sản xuất, kinh doanh, ứng dụng khoa học công nghệ, thương mại điện tử, chuyển đổi số để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm tạo sức cạnh tranh của doanh nghiệp; phát triển các kênh phân phối đảm bảo sản phẩm hàng hoá, dịch vụ đến người sử dụng với chất lượng, giá cả phù hợp. Nhờ đó, dù bị tác động khó khăn của dịch bệnh Covid-19 nhưng hàng hóa Việt Nam vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước trước bối cảnh hạn chế xuất nhập khẩu nguyên, vật liệu, sản phẩm; tạo việc làm cho người lao động; giữ vững và phát triển sản xuất, kinh doanh, ổn định thị trường. Nhiều thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối đã được Bộ Công Thương công nhận là “Thương hiệu quốc gia” và vươn tầm ra nhiều nước trên thế giới, được đông đảo bạn hàng, đối tác, người tiêu dùng ưa thích. Qua đó, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ về thương hiệu, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của doanh nghiệp Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế. 

đồng chí Nguyễn Long Hải - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối;
Đồng chí Nguyễn Long Hải - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phát biểu tại Hội nghị.

Cuộc vận động được các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối triển khai hiệu quả thiết thực, làm chuyển biến rõ nét về việc tạo thói quen dùng hàng Việt, kích thích mở rộng sản xuất, tiêu dùng trong nước; tăng tỷ lệ nội địa hóa, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu; mở rộng thị trường, đặc biệt các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, thể hiện tốt vai trò quan trọng trong việc bảo đảm cung ứng hàng hóa, dịch vụ thiết yếu như: lương thực, thực phẩm, điện, xăng dầu, bưu chính viễn thông, tiền tệ, tín dụng chính sách xã hội... Với những kết quả đạt được thông qua cuộc vận động đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong những năm vừa qua.

Từ 2020 đến nay toàn Khối có 170.820 công trình, sáng kiến, giải pháp từ các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao khoa học - công nghệ trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ, trị giá gần 711.400 tỷ đồng; tiết kiệm, làm lợi cho doanh nghiệp, đơn vị hàng nghìn tỷ đồng. Đã có 191.331 dự án, công trình, sản phẩm, dịch vụ thuộc 20/38 doanh nghiệp, đơn vị trong Khối sử dụng vật tư, nguyên liệu trong nước trong mua sắm, đầu tư trang thiết bị, nguyên liệu đầu vào, với tổng giá trị hơn 944 nghìn tỷ đồng.

Thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối về các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối ưu tiên sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau, trong 03 năm 2020-2022, có 24/38 doanh nghiệp, đơn vị trong Khối đã ký kết 149 lượt thỏa thuận, hợp tác sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau, với 1.543 hợp đồng đã ký kết, tổng giá trị hợp đồng khoảng 1.403 tỷ đồng.

Sử dụng hàng Việt Nam là thể hiện lòng yêu nước, là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

Năm 2022 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm giai đoạn 2021 - 2030 và kế hoạch 5 năm 2021 - 2025 nên có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của cả giai đoạn. Trong bối cảnh tình hình quốc tế, trong nước dự báo có những thời cơ, thuận lợi, khó khăn, thách thức đan xen khi dịch bệnh Covid-19 có thể tiếp tục diễn biến phức tạp, tác động tiêu cực đối với quá trình phục hồi và phát triển kinh tế... để thực hiện hiệu quả Cuộc vận động trong thời gian tới, tiếp tục chỉ đạo đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến và thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, của Chính phủ về Cuộc vận động; đặc biệt là Chỉ thị 03-CT/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới; Chỉ thị số 28/CT-TTg, ngày 26/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới; Chỉ thị số 01-CT/ĐUK, ngày 21/12/2015 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau.

Đồng chí Hồ Xuân Trường – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phát biểu tại Hội nghị.
Đồng chí Hồ Xuân Trường – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương báo cáo kết quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2020 - 2022 của Đảng uỷ Khối tại Hội nghị.

Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ mới trên trang web của đơn vị. Lồng ghép tuyên truyền thông qua các buổi tọa đàm, hội thảo chuyên đề, các buổi sinh hoạt chi bộ, đoàn thể tại đơn vị. Tổ chức các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo nhằm phát huy tính sáng tạo, thi đua nâng cao tay nghề, đổi mới công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Thực hiện có hiệu quả các giải pháp kích thích tiêu dùng nội địa, các địa điểm bán, giới thiệu sản phẩm đặc thù của doanh nghiệp; xây dựng, bảo vệ thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp; đầu tư liên doanh, liên kết phát triển sản phẩm công nghệ cao; đổi mới, ứng dụng khoa học; nâng cao năng lực nội tại và sức cạnh tranh.

Triển khai thực hiện các chương trình thuộc Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025, Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020 - 2024” của Thủ tướng Chính phủ. Xây dựng ứng dụng “Make in VietNam” để giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối, nhằm đẩy mạnh hợp tác phát triển, xây dựng và tạo cơ hội hợp tác kinh doanh của các doanh nghiệp, đơn vị trong Khối. Thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 02-NQ/ĐUK ngày 07/6/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối về thực hiện chuyển đổi số tại các doanh nghiệp, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động biểu dương những kết quả đạt được của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trong thời qua, đã lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng, cán bộ, đảng viên, người lao động trong Khối nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thu được những kết quả tích cực và khá toàn diện về công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; thể hiện vai trò gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện Cuộc vận động.

Ký kết Quy chế phối hợp giữa Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương với Đảng đoàn Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến và các đại biểu chứng kiến lễ ký kết của các doanh nghiệp trong Khối.

Đồng chí yêu cầu, trong thời gian tới, để thực hiện hiệu quả Cuộc vận động, Đảng ủy Khối tiếp tục chỉ đạo các đảng ủy trực thuộc đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến và thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, của Chính phủ về Cuộc vận động; đặc biệt là Chỉ thị 03-CT/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới; Chỉ thị số 28/CT-TTg, ngày 26/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện Cuộc vận động trong tình hình mới. Đảng ủy Khối cần chủ động trong việc đề xuất, kiến nghị với Đảng, Chính phủ, Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động, các cơ quan có thẩm quyền ban hành cơ chế, chính sách thúc đẩy sản xuất và kinh doanh hàng Việt Nam, đẩy mạnh công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng kém chất lượng, gian lận thương mại… đồng thời có chính sách khuyến khích hỗ trợ doanh nghiệp trong nước nâng cao năng lực cạnh tranh và không lệ thuộc vào các thị trường nước ngoài. Tuyên truyền, vận động cán bộ, người lao động và toàn thể đoàn viên công đoàn trong toàn Khối ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam khi tiêu dùng cá nhân; các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị ưu tiên sử dụng hàng hóa nội địa khi thực hiện mua sắm công, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm trong nước sản xuất… coi đó là thể hiện lòng yêu nước, là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp; phát động các phong trào thi đua, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh, đổi mới công tác quản trị doanh nghiệp, xây dựng chiến lược, kế hoạch sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương lãnh đạo các Đảng ủy trực thuộc tiếp tục lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm của mình với Cuộc vận động, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đề cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng; chú trọng ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh; phát triển mở rộng các kênh phân phối với thị trường nội địa, xây dựng, bảo vệ thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp, đáp ứng tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng. Đưa nội dung kiểm tra việc thực hiện Cuộc vận động vào Chương trình kiểm tra, giám sát hàng năm của Ban Chỉ đạo Đảng Ủy khối và Ban Chỉ đạo các đảng ủy trực thuộc. Triển khai các chương trình hợp tác, trao đổi với các đơn vị trong và ngoài Khối, giữa các đơn vị trong nội bộ tập đoàn, tổng công ty để kích thích tiêu dùng nội bộ, đồng thời thường xuyên cập nhật và công bố thông tin về tiêu chuẩn, giá cả sản phẩm sản xuất trong nước đến người dân.

Chủ tịch Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến cũng lưu ý, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cần quan tâm xây dựng các điển hình tiên tiến, đề xuất biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu ở các mức độ khen thưởng khác nhau; suy tôn, tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân có nhiều thành tích để tạo sức lan tỏa mạnh mẽ và tạo nên sức mạnh của toàn dân.

dh
Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết của các doanh nghiệp trong Khối.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương nhấn mạnh: Các ý kiến của đại biểu dự Hội nghị và các tham luận của các đảng ủy trực thuộc đã đóng góp nhiều nội dung sâu sắc, thực tiễn, những kinh nghiệm và giải pháp cụ thể; hạn chế, khó khăn trong triển khai thực hiện Cuộc vận động của các doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương, qua đó thấy rõ hơn những công việc đã làm và kết quả đạt được, những phương hướng trọng tâm triển khai thực hiện Cuộc vận động và chủ trương của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, các doanh nghiệp, ngân hàng, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau trong thời gian tới.

Đồng chí đề nghị Ban Dân vận Đảng ủy Khối - Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Đảng ủy Khối tiếp thu đầy đủ ý kiến phát biểu của các đại biểu tại Hội nghị để hoàn thiện dự thảo báo cáo, tham mưu, các nội dung chỉ đạo thực hiện Cuộc vận động trong Đảng bộ Khối.

Đồng chí yêu cầu Đảng ủy, Ban Chỉ đạo thực hiện Cuộc vận động các đảng ủy trực thuộc, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và cụ thể hóa thực hiện. Đồng thời, bám sát chương trình công tác năm, các văn bản chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động, của Đảng ủy Khối về thực hiện Cuộc vận động; tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, quán triệt thật sâu sắc các nhiệm vụ, giải pháp và chủ trương của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, các doanh nghiệp, ngân hàng, đơn vị trong Khối sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau. Kịp thời kiện toàn Ban chỉ đạo thực hiện Cuộc vận động ở các cấp ủy trong Đảng bộ Khối. Tập trung lãnh đạo triển khai, thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp, tăng cường sử dụng hàng Việt Nam và các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối. Nâng cao chất lượng, thương hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ để nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, trên cơ sở bảo đảm 3 yếu tố cơ bản: chất lượng, tiến độ, chi phí hợp lý nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận và tạo ra nhiều việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động trong doanh nghiệp. Chủ động nắm tình hình, kịp thời phát hiện những khó khăn vướng mắc trong các khâu sản xuất, phân phối lưu thông của các doanh nghiệp để kiến nghị các cơ quan chức năng, tháo gỡ tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất, lưu thông và tiêu dùng trong nước.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến, Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động đã dự và cắt băng khai trương trưng bày, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp trong Khối.

Tại Hội nghị, để tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động, các doanh nghiệp trong Khối thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác. Đây là những minh chứng cụ thể để các doanh nghiệp Nhà nước thể hiện vai trò gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Một số hình ảnh các đại biểu đi thăm quan các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối:

Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến cắt băng khai trương trưng bày, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương.
Các đại biểu cắt băng khai trương gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương.

 

Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn VNPT.
Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn VNPT.

 

Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

 

h
Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

 

h
Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty Lương thực miền Bắc.

 

h
Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Bảo Việt.

 

h
Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Agribank.

 

h
Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Vietcombank.

 

Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Vietinbank.
Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Vietinbank.

 

Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Chính sách xã hội.
Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Chính sách xã hội.

 

Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.
Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

 

Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty MobiFone.
Gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty MobiFone.

 

P.V

.
Các bài viết khác:
.
.
.