.
.

Đồng chí Lê Hồng Anh thăm, chúc Tết một số đơn vị lực lượng vũ trang

Thứ Ba, 05/02/2013|17:05

Ngày 4/2, đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết một số đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị,   Thường trực Ban Bí thư thăm cảng tàu Lữ đoàn 170   Vùng I Hải quân.
Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư thăm cảng tàu Lữ đoàn 170 Vùng I Hải quân.

 

Ngày 4/2, đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết một số đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. 
Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Bộ Quốc phòng.

Nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 170, lữ đoàn tàu trực thuộc vùng 1 của Quân chủng Hải quân, đồng chí Lê Hồng Anh đặc biệt nêu cao truyền thống anh hùng, bất khuất và tư tưởng “dám đánh, quyết đánh và quyết thắng” của các thế hệ Lữ đoàn 170; đồng thời, nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm qua. Khẳng định vai trò quan trọng của lực lượng Hải quân Việt Nam nói chung và Lữ đoàn 170 nói riêng trong việc thực hiện thành công mục tiêu tiến ra biển, làm chủ biển, xây dựng một nền kinh tế biển mạnh, một nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân mạnh, đồng chí đề nghị cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị nâng cao nhận thức đối với các mục tiêu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Cùng ngày, đồng chí Lê Hồng Anh đến thăm chúc Tết Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Hòn Gai, đơn vị quản lý bảo vệ chính diện 53,7 km trên phạm vi vùng biển của TP Hạ Long. Đồng chí Lê Hồng Anh đề nghị đơn vị tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm bản lề quan trọng 2013, trong đó cần tiếp tục quán triệt, triển khai có hiệu quả các chủ trương, nghị quyết quan trọng của Đảng và Nhà nước; chủ động nắm bắt tình hình, sẵn sàng chiến đấu, phối hợp với các lực lượng trên địa bàn quản lý tốt an ninh khu vực được phân công quản lý; luôn luôn chú trọng rèn luyện tư thế, đạo đức, tác phong và văn hóa của người quân nhân trong việc tiếp xúc với các doanh nghiệp, du khách đến với tỉnh; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tạo môi trường thông thoáng, góp phần thu hút đầu tư; quan tâm xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện./.

Theo TTXVN

.
.
.
.