.
.

BIDV e-Banking, giao dịch tức thời "mọi lúc mọi nơi"

Thứ Bảy, 02/06/2012|22:37

Trong tháng 6 này, Ngân  hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng điện tử BIDV e-Banking với nhiều tính năng hiện đại. 

Với dịch vụ này, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của BIDV có thể quản lý tài khoản và thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi qua điện thoại di động và internet mà không cần phải tới ngân hàng.

BIDV e-Banking cung cấp cho khách hàng một gói dịch vụ toàn diện và đồng bộ với BIDV Mobile (ngân hàng qua điện thoại di động), BIDV Online (ngân hàng trực tuyến cho cá nhân) và BIDV Business Online (ngân hàng trực tuyến cho doanh nghiệp).

Với BIDV Mobile, chiếc điện thoại di động sẽ càng trở nên hữu ích hơn khi có thể kết nối với ngân hàng và thực hiện giao dịch. BIDV Mobile là một trong số ít những dịch vụ tương thích với tất cả các mạng tại Việt Nam, cài đặt dễ dàng trên các dòng điện thoại hỗ trợ Java và các hệ điều hành thông dụng hiện nay như iOS, Symbian, Window Mobile, RIM…Khách hàng có thể sử dụng đồng thời hai kênh kết nối là SMS và GPRS để đảm bảo giao dịch liên tục, ổn định. 

Các giao dịch tài chính trên BIDV Mobile bao gồm chuyển khoản trong hệ thống BIDV, nạp tiền điện thoại (BIDV - VnTopup), nạp ví điện tử (VnMart), thanh toán hóa đơn với nhiều nhà cung cấp dịch vụ...bên cạnh đó, dịch vụ này còn cung cấp rất nhiều thông tin cần thiết cho khách hàng như thông tin các tài khoản, chi nhánh ngân hàng, địa chỉ máy ATM, máy POS, thông tin lãi suất, sổ séc hay thông tin về chi nhánh làm việc ngoài giờ… Dù khách hàng ở đâu, vào thời điểm nào, với những tính năng này, vẫn có thể quản lý tài khoản và thực hiện giao dịch.

BIDV Online cho phép khách hàng truy vấn thông tin các tài khoản, chuyển khoản trong hệ thống, chuyển tiền liên ngân hàng, đặt lệnh thanh toán định kỳ, lệnh chuyển tiền ngày tương lai, thanh toán hóa đơn hàng hóa dịch vụ, gửi tiền có kỳ hạn online hay gửi các yêu cầu dịch vụ tới ngân hàng. 

BIDV Business Online cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích và các tính năng đầu tư, tính năng chuyển tiền như: chuyển tiền trong nước (trong và ngoài hệ thống BIDV), thanh toán hóa đơn, thanh toán theo bảng kê, gửi tiền có kỳ hạn online, truy vấn thông tin tài khoản và thông tin ngân hàng. 

Trong giai đoạn đầu ra mắt dịch vụ, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đầu tiên đăng ký sử dụng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mại của BIDV. 

* Thông tin chi tiết:

Các chi nhánh BIDV trên toàn quốc.
Website: www.bidv.com.vn 

.
.
.
.