.
.

Mở rộng chương trình Mưa Vàng với thẻ MasterCard

Chủ Nhật, 17/02/2013|10:01

Để gia tăng giá trị ưu đãi cho chủ thẻ, chương trình khuyến mại “Mưa Vàng với thẻ tín dụng quốc tế MasterCard VietinBank” được gia hạn đến ngày 31/03…

 

Từ ngày 10/01 đến 08/02, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Mưa Vàng”. Theo đó, chủ thẻ MasterCard VietinBank tham gia chương trình sẽ được hưởng  nhiều ưu đãi  như: Tặng ngay vàng miếng trị giá lên đến 1 lượng vàng cho tất cả khách hàng đến mua sản phẩm Risis, Dorgay, Kidou, Sheaffer tại Công ty Vàng bạc đá quý VietinBank; Quay số trúng thưởng & nhận ngay kết quả trúng thưởng bộ quà tặng trị giá lên đến 4,8 triệu đồng khi chi tiêu thanh toán bằng thẻ MasterCard trên POS VietinBank tại Công ty Vàng bạc đá quý VietinBank.

Để gia tăng giá trị ưu đãi cho chủ thẻ, VietinBank tiếp tục gia hạn chương trình khuyến mại Mưa Vàng dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế MasterCard đến hết ngày 31/03 (thay vì ngày 08/02).

Các điều khoản và điều kiện khác không thay đổi. Chi tiết xem tại đây

Hãy nhanh chóng trở  thành chủ thẻ tín dụng MasterCard của VietinBank để tận hưởng ngay những ưu đãi bất ngờ, đặc biệt hấp dẫn chỉ có tại VietinBank.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thẻ VietinBank
Địa chỉ: Khu Nội Chính – P.Nhân Chính – Q.Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại:1900545412/(04)39421333; Email: cardcenter@vietinbank.vn; Website: www.vietinbank.vn/card

Lê Duy

.
.
.
.