.
.

Đảng ủy Tập đoàn Dệt may triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Thứ Hai, 23/07/2012|07:08

Vừa qua, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012. Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối DNTW phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

 

6 tháng đầu năm, Đảng ủy Vinatex đã lãnh đạo Tập đoàn triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh một cách đồng bộ, toàn diện và hiệu quả. Trong đó chú trọng dự báo, nghiên cứu, phát triển thị trường; kiểm soát chặt chẽ công tác đầu tư; theo dõi, điều chỉnh kịp thời những hạn chế, bất cập nảy sinh. Các chỉ tiêu chính đều đạt mức tăng trưởng cao; đảm bảo việc làm, chăm lo đời sống  và đáp ứng các chế độ chính sách cho người lao động; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng của Đảng bộ đã bám sát các nội dung, nhiệm vụ của Ban Tuyên giáo cấp trên và nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn, từng đơn vị để triển khai, tuyên truyền, tạo sự ổn định, đồng thuận cao về tư tưởng, nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên và người lao động; đưa Nghị quyết của Đảng vào thực tiễn một cách phù hợp và hiệu quả. Công tác tổ chức, cán bộ và sinh hoạt đảng được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. Đảng uỷ Tập đoàn được kiện toàn; công tác quy hoạch đội ngũ cán bộ quản lý được quan tâm, kết hợp chú trọng đào tạo nguồn nhân lực, rà soát hoàn thiện các quy chế, sắp xếp lại mô hình tổ chức các ban chức năng của Tập đoàn và các đơn vị, đáp ứng yêu cầu hoạt động.

Đại biểu dự Hội nghị.
Đại biểu dự Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối ghi nhận những kết quả Đảng bộ Tập đoàn đã đạt được từ đầu năm đến nay. Đồng chí nhấn mạnh, 6 tháng cuối năm 2012 Đảng ủy Tập đoàn cần tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế.. Bên cạnh đó đẩy mạnh các giải pháp phát triển sản xuất kinh doanh, đặc biệt chú trọng công tác dự báo thị trường, nâng cao năng lực, hiệu quả quản lý vốn của Nhà nước tại doanh nghiệp. Tiếp tục tăng cường công tác xây dựng Đảng, với nhiệm vụ trọng tâm là triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và các Nghị quyết của Trung ương về tái cơ cấu doanh nghiệp và những lĩnh vực quan trọng khác.

                                                                                                                            Nhật An

.
.
.
.