.
.

Đảng ủy Tập đoàn Dệt may Việt Nam triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XI)

Thứ Năm, 14/03/2013|21:08

Ngày 13/3/2013, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI) tại Hà Nội và TPHCM.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghiên cứu nội dung cơ bản của hai nghị quyết và ba kết luận của Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành TƯ Đảng (khóa XI) liên quan đến các vấn đề: Chính sách, pháp luật về đất đai; khoa học - công nghệ; giáo dục và đào tạo; đổi mới doanh nghiệp nhà nước; tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Tiến Trường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn nhấn mạnh, đây là những nội dung quan trọng, bản lề cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong năm 2013 và những năm tới. Đặc biệt nội dung đổi mới doanh nghiệp Nhà nước gắn liền trực tiếp đến hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Vì vậy mỗi đảng bộ, chi bộ, đảng viên cần phải nghiêm túc học tập, khi trở về đơn vị phải sớm xây dựng kế hoạch cụ thể, triển khai có hiệu quả nội dung nghị quyết tại cơ sở.

T.T

.
.
.
.