.
.

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tuyên dương 165 tập thể, cá nhân “Vì sự tiến bộ PN”

Thứ Hai, 15/10/2012|21:00

Sáng 12/10, tại TP.HCM, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ -Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam (VRG) đã tổ chức tổng kết công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành cao su giai đoạn 2007 – 2012, tuyên dương 34 tập thể và 131 cá nhân tiêu biểu trong công tác vì sự tiến bộ phụ nữ của ngành. 

Đến dự Hội nghị có : Bà Trương Mỹ Hoa (giữa) – Nguyên Phó Chủ tịch Nước CHXHCNVN
Đến dự Hội nghị có : Bà Trương Mỹ Hoa (giữa) – Nguyên Phó Chủ tịch Nước CHXHCNVN

Đây là lần đầu tiên, tập đoàn này tổ chức tổng kết và tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác vì sự tiến bộ phụ nữ, kể từ khi Ban Vì sự tiến bộ nữ được thành lập vào năm 1997.

 Theo báo cáo, trong tổng số hơn 80.000 lao động đang làm việc tại 36 đơn vị thành viên của VRG, lao động nữ chiếm trên 42%. Do vậy, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ra đời đã góp phần tuyên truyền chủ trương, chính sách pháp luật của nhà nước, quyền bình đẳng, vì sự tiến bộ của phụ nữ cho người lao động của ngành.

Chỉ tính riêng việc thực hiện quyền bình đẳng giới trong giáo dục và đào tạo, nâng cao trình độ đối với lao động nữ, đến nay đã có gần 2.000 nữ cán bộ, công nhân viên thuộc VRG được nâng cao trình độ từ trung cấp nghề đến bậc thạc sĩ.

Hoài An
.
.
.
.