.
.

Công đoàn PV Gas tổ chức Hội thao năm 2012

Thứ Ba, 18/09/2012|09:28

Nhằm thiết thực chào mừng Quốc khánh, chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày thành lập ngành Dầu khí Việt Nam,  22 năm ngày thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) và chào mừng Đại hội Công đoàn PV Gas nhiệm kỳ 2012 - 2017, Công đoàn PV Gas vừa qua đã tổ chức Hội thao PV Gas năm 2012 tại TP Vũng Tàu.

Tham gia Hội thao có 17/19 Công đoàn trực thuộc với hơn 400 vận động viên là đoàn viên công đoàn, CBCNV của PV Gas trên cả nước. Tại Hội thao, các đội tranh tài tại các môn thi đấu bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, tennis, golf, chạy việt dã… với nhiều thể loại đồng đội, cặp đôi, cá nhân ở các lứa tuổi.

Đặc biệt, hơn 400 vận động viên về dự hội thao đã tham gia chương trình đi bộ đồng hành với chủ đề “PV Gas chung tay vì môi trường”, nhằm kêu gọi người dân TP Vũng Tàu cũng như toàn thể CBCNV PV Gas tăng cường hơn nữa các hoạt động bảo vệ, giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp vì sự phát triển bền vững.
Hội thao PV Gas năm 2012 là một trong những sự kiện trọng tâm hưởng ứng “Tuần lễ Văn hóa Dầu khí” do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát động hàng năm, góp phần xây dựng và thực hiện văn hoá doanh nghiệp như một nội dung tiên quyết trong công tác đổi mới doanh nghiệp.

Hội thao PV Gas năm 2012 lần này là một sự kiện lớn, tạo điều kiện nâng cao Văn hóa doanh nghiệp PV Gas; giao lưu sức khỏe, nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong công ty mẹ và các đơn vị thành viên. Với tinh thần: “Quyết tâm, quyết thắng, đoàn kết và tự tin”, Hội thao đã thành công tốt đẹp, ghi nhận những thành tích mới cho lực lượng lao động trẻ - khỏe - năng động - quyết tâm của PV Gas.

P.V
 

.
.
.
.