.
.

Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tặng vở viết cho học sinh nghèo tỉnh Ninh Bình

Thứ Năm, 06/09/2012|20:21

Hưởng ứng chương trình “Cùng em đến trường” do Quỹ Tấm lòng vàng Lao động phát động, vừa qua, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam (CĐ CNHC VN) đã phối hợp cùng với Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình tới thăm, tặng vở viết cho học sinh nghèo tại 2 trường Tiểu học và THCS Thanh Lạc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, mỗi trường 1.000 cuốn vở viết với tổng giá trị 20 triệu đồng.

Đây là hai điểm trường còn nhiều học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn và đây cũng là món quà thiết thực, ý nghĩa, kịp thời đến với các em nhỏ nhân dịp đầu năm học mới 2012-2013. Nhân dịp này, Lãnh đạo CĐ CNHC VN đã quyết định trích thêm 1 triệu đồng tặng cho 5 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Tiểu học Thanh Lạc.

Từ đầu năm đến nay, CĐ CNHC VN đã có một số hoạt động từ thiện như: Hỗ trợ Xây dựng nhà mái ấm CĐ; Ủng hộ chương trình Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Trường Sa; thăm hỏi cán bộ công nhân lao động là thương binh, con liệt sỹ đang công tác trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; thăm hỏi ủng hộ tặng quà cho các thương binh nặng tại trung tâm điều dưỡng thương binh Huyện Duy Tiên- tỉnh Hà Nam…

P.V

.
.
.
.