.
.

Đồng chí Lâm Phương Thanh giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng

Thứ Tư, 30/11/2011|09:12

 

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm trao Quyết định 
cho đồng chí Lâm Phương Thanh

Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Đảng; đồng chí Phạm Văn Linh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng; đại diện Ban Dân vận Trung ương Đảng; đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn; các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn; đại diện lãnh đạo các Ban, các đơn vị của Trung ương Đoàn.

 

 

Thừa ủy nhiệm của Ban Bí thư Trung ương Đảng, đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm đã trao Quyết định cho đồng chí Lâm Phương Thanh. Theo đó, đồng chí Lâm Phương Thanh, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn được điều động sang công tác tại Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng và được bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm nhấn mạnh: Với 22 năm công tác gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đồng chí Lâm Phương Thanh đã có nhiều đóng góp, cống hiến và trưởng thành trong xây dựng củng cố, phát triển tổ chức Đoàn trong những năm vừa qua; đặc biệt là trên cương vị Bí thư Trung ương Đoàn khóa 8 và khóa 9, đồng chí đã có những đóng góp quan trọng vào hoạt động của Ban Bí thư, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Trung ương Đoàn.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Lâm Phương Thanh đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Trung ương, cảm ơn Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong suốt thời gian qua là môi trường mà đồng chí đã được rèn luyện, phấn đấu, đóng góp vào sự phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Đồng chí Lâm Phương Thanh xin hứa: Dù đi bất cứ đâu, làm gì sẽ luôn phát huy tinh thần của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của Trung ương Đoàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 
Theo ĐCSVN
.
.
.
.