.
.

Tôn vinh “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng 2011"

Thứ Sáu, 23/12/2011|22:47

 

Ngày 25/12, Lễ tôn vinh "Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011" sẽ được tổ chức tại Hà Nội.  Đây là hoạt động nhằm tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, giá cả hợp lý, mẫu mã sản phẩm đẹp, hình thức cung cấp dịch vụ tốt. 

 Lễ tôn vinh  do Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công thương, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đồng chủ trì; Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là đơn vị thường trực, phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Đông Nam tổ chức.

 Đây là hoạt động nhằm tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, đảm bảo các yêu cầu về công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng được người tiêu dùng – bạn đọc bình chọn nhiều nhất tại chuyên trang “Tôn vinh sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011” trên website của Bộ Công Thương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, website Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Các dịch vụ, sản phẩm có số lượng bình chọn cao nhất đã được Ban Tổ chức tiến hành thẩm định dựa trên một số tiêu chí: Đăng ký kinh doanh, đăng ký chất lượng, bảo vệ môi trường, thực hiện nghĩa vụ thuế... 100 sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các tiêu chí của Ban Tổ chức và được bạn đọc người tiêu dùng tin dùng cao nhất sẽ được nhận Danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011”. Trong đó, 20 sản phẩm, dịch vụ đặc biệt xuất sắc sẽ được Hội đồng Chỉ đạo tặng Bằng khen.
 
Danh sách 100 sản phẩm, dịch vụ và Top 20 được đăng tải tại chuyên trang “Tôn vinh sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011” trên website của Bộ Công Thương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, website Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Lễ Công bố “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011” diễn ra vào lúc 10h00 ngày 25/12/2011, tại Hội trường Bộ Quốc phòng và được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Để tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với cũng các đơn vị đồng chủ trì tổ chức chương trình “Tuần lễ văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam” năm 2011, trong đó có Tọa đàm “Văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam - từ tầm nhìn đến giải pháp” vào sáng 24/12/2011, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, số 11, đường Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.

Tọa đàm sẽ tập hợp các ý kiến của các nhà văn hóa, các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt Nam về thực trạng văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam; phân tích nguyên nhân và đưa ra các phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới, nhằm hướng tới xây dựng văn hóa tiêu dùng Việt Nam, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam trên thị trường trong nước và hội nhập ngày càng sâu rộng vào khu vực và thế giới./.

 

Theo ĐCSVN

.
.
.
.