.
.

VINACHEM: Huấn luyện về công tác An toàn lao động - Vệ sinh lao động năm 2012

Thứ Ba, 24/07/2012|10:06

 

Trong hai ngày 16 và 17 tháng 7 năm 2012, tại thành phố Vũng Tàu. Tập Đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam phối hợp với Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tổ chức lớp huấn luyện về công tác An toàn lao động - Vệ sinh lao động năm 2012 cho các Cán bộ làm công tác quản lý, cán bộ chuyên trách về An toàn lao động, cán bộ Công đoàn của các đơn vị thành viên trong toàn Tập đoàn.

 

Về dự và chỉ đạo lớp tập huấn có ông Nguyễn Gia Tường ủy viên Hội đồng thành viên , phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn, ông Chử Văn Nguyên trưởng Ban kỹ thuật, trưởng ban tổ chức, về phía Bộ lao động có ông Phạm Gia Lượng Cục phó Cục Kỹ thuật An toàn, Bộ Lao động và các giảng viên của Trung tâm Huấn Luyện kỹ thuật an toàn lao động, Bộ Lao động. Tham gia lớp học có 144 học viên đại diện cho các đơn vị thành viên trong Tập đoàn.

Trong đợt huấn luyện này các học viên được học các nội dung: Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản mới về công tác ATVSLĐ; Các yếu tố nguy hiểm trong sản xuất, kế hoạch ứng cứu khẩn cấp; Hướng dẫn việc khai báo, điều tra TNLĐ; An toàn trong sản xuất hóa chất đối với người lao động; Các quy định của cơ quan quản lý nhà nước về ATVSLĐ, chức năng quyền hạn của bộ phận y tế và một số điều cần lưu ý đảm bảo ATVSTP.

 

Sau khóa học các học viên được trang bị nhiều kiến thức về Pháp luật về An toàn vệ sinh lao động từ đó áp dụng trong công tác quản lý về an toàn vệ sinh lao động trong doanh nghiệp của mình. Góp phần làm giảm thiểu các nguy cơ về an toàn lao động và bệnh nghề nghiệp tại đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012.

Bảy Dũng 

.
.
.
.