.
.

Đại hội CNVC cơ quan Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam năm 2013

Chủ Nhật, 03/03/2013|19:37

Ngày 2/3/2013, tại thành phố Hạ Long, cơ quan Tập đoàn đã tổ chức Đại hội CNVC năm 2013. Dự Đại hội có các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức cơ quan Tập đoàn.

Đại hội đã tổng kết phong trào CNVC, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội CNVC cơ quan năm 2012 và xây dựng mục tiêu, nhiệm vụ năm 2013. Mặc dù năm 2012 gặp nhiều khó khăn, song Tập đoàn đã hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ, đời sống của cán bộ viên chức cơ quan nói riêng và CNVC-LĐ toàn Tập đoàn nói chung được ổn định, giữ vững.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Tổng Giám đốc Lê Minh Chuẩn đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của cán bộ viên chức cơ quan đã đóng góp tích cực vào việc thực hiện, hoàn thành kế hoạch SXKD của Tập đoàn trong năm 2012. Đồng thời, Tổng Giám đốc đã nêu những khó khăn, thuận lợi cũng như những việc Tập đoàn cần tập trung giải quyết trong năm 2013 như sản xuất, tiêu thụ, quản lý kinh doanh than,  công tác an toàn, các dự án đầu tư, thực hiện tái cơ cấu Tập đoàn, công tác quản lý vốn, tài chính... và yêu cầu cán bộ viên chức cơ quan Tập đoàn cần nêu cao vai trò của cơ quan quản lý trong việc tham mưu, chỉ đạo, điều hành để thực hiện hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ năm 2013, xây dựng phát triển Tập đoàn và nâng cao hình ảnh, thương hiệu Vinacomin.

Tại Đại hội, Hội đồng Thi đua Khen thưởng Tập đoàn đã công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân của cơ quan Tập đoàn đã có thành tích xuất sắc trong công tác được Bộ Công Thương tặng bằng khen và danh hiệu Chiến sỹ thi đua.

Đại hội đã thống nhất biểu quyết Nghị quyết Đại hội CNVC cơ quan Tập đoàn năm 2013 với các chỉ tiêu chính như doanh thu 104.435 tỷ đồng, tăng 15% so với 2011; tiêu thụ 43 triệu tấn than, tăng 3,7 triệu tấn so với 2011; nộp ngân sách 12.000 tỷ đồng; lợi nhuận 2.500 tỷ đồng; thu nhập bình quân chung toàn Tập đoàn đạt 7,8 triệu đồng/người/tháng; phấn đấu tăng năng suất lao động, nâng cao hiệu quả chi phí, đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. 
 

Tác giả bài viết: (Việt Trung)

.
.
.
.