.
.

Tổng Công ty DMC đón nhận phần thưởng cao quý

Thứ Ba, 10/03/2015|22:50

Chiều 9/3, Tổng Công ty Dung dịch khoan và hóa phẩm dầu khí (DMC) trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tổng Công ty DMC
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tổng Công ty DMC

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương cho Tổng Công ty, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đánh giá cao những thành tựu vươn lên trong sản xuất, kinh doanh và cung cấp dịch vụ của một doanh nghiệp trẻ ngành dầu khí, đặc biệt trong phát triển các lĩnh vực dịch vụ cốt lõi là cung cấp dung dịch khoan, hỗ trợ khai thác.

Với mức doanh thu trên 4.200 tỷ đồng, lợi nhuận trên 400 tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước trên 300 tỷ đồng trung bình những năm gần đây, DMC là một trong những điểm sáng, góp phần không nhỏ vào thành công chung của ngành Dầu khí.

Phó Thủ tướng mong muốn, trong giai đoạn tới, khi điều kiện hội nhập sâu rộng của đất nước nói chung và ngành Dầu khí nói riêng, DMC tiếp tục tạo nền tảng vững chắc về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân lực, nắm bắt tốt thời cơ, vận hội trong thách thức để phát huy những thành quả đạt được của 25 năm qua.

 DMC là doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, chuyên doanh trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ hóa kỹ thuật, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm hóa chất, hóa phẩm phục vụ ngành Dầu khí và công nghiệp khác.

Khởi nghiệp từ một xí nghiệp nhỏ, quy mô không đáng kể, đến nay sau 25 năm phát triển, DMC đã phát triển thành một doanh nghiệp có giá trị tài sản hơn 2.600 tỷ đồng, gần 800 lao động với mức doanh thu hàng năm đạt hơn 4.000 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 18 triệu đồng/người/tháng.

Theo định hướng phát triển, DMC phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng từ 10-15%/năm, hoạt động đa dạng trong cung cấp dịch vụ và kinh doanh.

Nguyên Linh (Theo Chinhphu.vn)

.
.
.
.