.
.

Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam ra quân tháng Thanh niên 2015

Thứ Sáu, 27/02/2015|15:24

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015), ngày 27/2, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức ra quân Tháng Thanh niên 2015.

Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Nguyễn Quốc Thịnh phát biểu tại buổi lễ
Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Nguyễn Quốc Thịnh phát biểu tại buổi lễ

Đến dự có đồng chí Hồ Xuân Trường - Bí thư Đoàn Khối DNTW cùng đại diện Đoàn Thanh niên Tổng cục Cảnh sát, Tổng công ty Thép Việt Nam, Trường Đại học Y,… và các đoàn viên thanh niên tại các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Tập đoàn.

Phát biểu tại Lễ ra quân, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Nguyễn Quốc Thịnh cho biết: Tháng Thanh niên luôn là tháng hoạt động cao điểm cho một năm sôi động và đầy ắp sự kiện chính trị của tổ chức Đoàn. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ Dầu khí ra sức thi đua thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, các hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên và đặc biệt chung tay cùng tuổi trẻ cả nước thực hiện các nhiệm vụ, trách nhiệm với quê hương, đất nước.

Với tinh thần của người Dầu khí là “Nhiệt huyết - Sáng tạo - Chuyên nghiệp - Kỷ Cương”, trong Tháng Thanh niên 2015, Đoàn Tập đoàn sẽ triển khai những nhiệm vụ trọng tâm như: Đăng ký đảm nhận 20 công trình, phần việc thanh niên; tổ chức ít nhất 5 diễn đàn, tọa đàm thanh niên; vận động thanh niên hiến máu trên 300 đơn vị máu; hỗ trợ xây dựng 5 ngôi nhà nhân ái, tình nghĩa và giới thiệu ít nhất 100 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Bên cạnh đó, với chủ đề của Tháng Thanh niên 2015 là "Tiến bước dưới cờ Đảng", mỗi đoàn viên thanh niên làm một việc cụ thể, mỗi cơ sở Đoàn tổ chức một hoạt động thực hiện các phong trào thi đua và chương trình hành động năm 2015 do Tổng Giám đốc Tập đoàn phát động. Đồng thời, tích cực tham gia đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đảng các cấp của Tập đoàn; xông pha, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, các hoạt động bảo vệ biên giới, bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

Ttrao cờ lệnh niên cho đại diện các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Tập đoàn
Ttrao cờ lệnh niên cho đại diện các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Tập đoàn

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ ra quân Tháng Thanh niên 2015, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Phạm Xuân Cảnh đã hoan nghênh và biểu dương những đóng góp thiết thực của thanh niên Dầu khí đối với sự phát triển của Tập đoàn.

Đồng chí Phạm Xuân Cảnh nhấn mạnh: Năm 2015 là một năm có nhiều sự kiện quan trọng đối với đất nước nói chung và Tập đoàn nói riêng. Vì vậy, các đoàn viên, thanh niên Tập đoàn bám sát chương trình hành động của Tập đoàn, thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2015; tập trung đẩy mạnh những hoạt động cụ thể trên các công trường, dự án, nhà máy. Đặc biệt, là đẩy mạnh phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, tạo môi trường, điều kiện để thanh niên học tập, rèn luyện và trưởng thành nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng hiệu quả công việc, đóng góp thiết thực và có hiệu quả vào công cuộc tái cấu trúc Tập đoàn.

Đồng chí  tin tưởng rằng với khí thế và sự nhiệt huyết, tuổi trẻ Dầu khí sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm. Thực hiện hiệu quả chủ đề “Tiến bước dưới cờ Đảng”, tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển Đảng viên trong thanh niên, tích cực tham gia xây dựng, đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội Đảng và các cấp trong Tập đoàn.

Tại buổi lễ, Bí thư Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương Hồ Xuân Trường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu Khí Quốc gia Việt Nam Phạm Xuân Cảnh, Bí thư Đoàn Tập đoàn Nguyễn Quốc Thịnh đã trao cờ lệnh Tháng Thanh niên cho đại diện các cơ sở đoàn trực thuộc.

Kiều Vân
 

.
.
.
.