.
.

Liên hoan văn nghệ Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương

Thứ Ba, 23/12/2014|15:50

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014); 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2014) và 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015), tối 19/12/2014, tại Hà Nội, Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương, Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương đã tổ chức Liên hoan văn nghệ.

Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị trong Khối Thi đua tham gia liên hoan văn nghệ
Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị trong Khối Thi đua tham gia liên hoan văn nghệ

Đến dự có đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Trưởng Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương; đồng chí Vũ Văn Phúc - Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; đồng chí Nguyễn Văn Ngọc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan trong Khối đã tới dự chương trình.

Liên hoan văn nghệ giữa các đơn vị trong Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi, làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần của cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động, động viên tinh thần hăng say lao động, phấn đấu hoàn thành tốt công tác chuyên môn. Đồng thời, liên hoan cũng góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa - văn nghệ trong các cơ quan, đơn vị, phát huy tinh thần đoàn kết, mở rộng sự giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong Khối.

20 tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, phẩm chất cao đẹp bộ đội cụ Hồ đã được các cán bộ, công chức, người lao động đến từ 9 cơ quan, đơn vị thuộc Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương thể hiện. Các tiết mục đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả.

Tại buổi liên hoan, Ban Tổ chức cũng đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các cơ quan, đơn vị tham gia liên hoan và các đồng chí là cựu chiến binh tiêu biểu của các đơn vị trong Khối Thi đua.

Lan Hương
 

.
.
.
.