.
.

Công ty BSR trao tặng 30 ngôi nhà đại đoàn kết tại Quảng Nam

Thứ Hai, 16/05/2016|10:13

Thực hiện chương trình an sinh xã hội trong năm 2016, vừa qua, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã trao tặng 30 ngôi nhà đại đoàn kết, trị giá 900 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, mỗi ngôi nhà trị giá 30 triệu đồng.

Đại diện Công ty BSR trao bảng tượng trưng nhà đại đoàn kết
Đại diện Công ty BSR trao bảng tượng trưng nhà đại đoàn kết

Toàn bộ kinh phí được trích từ nguồn lợi nhuận sau thuế hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Dự kiến 30 nhà đại đoàn kết này sẽ khởi công và hoàn thành đưa vào sử dụng trước mùa mưa năm nay.

Được biết, trong năm 2016, các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam sẽ thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực trên địa bàn tỉnh Quảng Nam cũng như trên cả nước như: xây nhà đại đoàn kết, trường học, bệnh xá, hỗ trợ sinh kế cho người dân với tổng kinh phí hơn 600 tỷ đồng. Trong đó, Công ty BSR thực hiện các chương trình trên khoảng 40 tỷ đồng.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia, đồng hành cùng xã hội của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty BSR.

P.V

.
.
.
.