.
.

Vietcombank ký kết hợp tác với BSR

Thứ Hai, 09/05/2016|17:58

Ngày 7/5/2016, tại Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác toàn diện. Việc ký kết này đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời củng cố thêm vị trí đối tác ngân hàng chiến lược của Vietcombank đối với hoạt động của BSR.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tại Quảng Ngãi và Đà Nẵng. Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV cùng lãnh đạo các đơn vị như: BSR, PVI Holdings, PV Power. Về phía Vietcombank, có đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT cùng đại diện lãnh đạo một số phòng/ban/trung tâm của Trụ sở chính và Vietcombank Quảng Ngãi, Vietcombank Đà Nẵng, Vietcombank Quảng Nam.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VCB và BRS
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VCB và BSR

Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch HĐTV BSR Nguyễn Hoài Giang cho biết: Sự hợp tác này là khẳng định đoàn kết giữa các đối tác. Vietcombank đã luôn đồng hành cùng BSR ở những thời điểm khó khăn. Lễ ký kết ngày hôm nay là một lời cam kết, khẳng định tương lai là cùng nhau phát triển, vươn đến những mục tiêu cao hơn, xa hơn trong tương lai.

Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành khẳng định: Trong nhiều năm qua, Công ty BSR luôn là một trong những khách hàng lớn và truyền thống của Vietcombank. BSR giữ vai trò đầu tàu trong ngành lọc hóa dầu tại Việt Nam, có lợi thế về quy mô, sức mạnh của toàn chuỗi giá trị trong ngành và là doanh nghiệp lọc dầu "nội" đầu tiên của nước ta. Sau hơn 10 năm hợp tác, Vietcombank tự hào đã đóng góp một phần công sức trong việc đồng hành cùng BSR trong vai trò đảm đảm bảo an ninh năng lượng, góp phần đẩy mạnh tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Chủ tịch HĐTV PVN Nguyễn Quốc Khánh nhấn mạnh: Vietcombank là tối tác tin cậy của nhiều công trình dầu khí trên bờ, trên biển; trong đó có Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. Trong bối cảnh diễn biến giá dầu còn thấp vẫn ảnh hưởng chung đến các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí thì chúng ta càng quyết tâm hợp tác, giúp cho chính sức khỏe doanh nghiệp mạnh lên.

Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện này đã cho thấy quan hệ giữa Vietcombank và BSR cũng như các đơn vị thành viên đang được nâng lên tầm cao mới, khẳng định những cam kết của Vietcombank đối với việc cung ứng các gói giải pháp đồng bộ về tín dụng, dịch vụ ngân hàng cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành Dầu khí. Bên cạnh đó, các thỏa thuận hợp tác được ký sẽ tạo tiền đề và định hướng để các đơn vị khai thác thế mạnh, phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng bền chặt, góp phần vào việc thúc đẩy phát triển cho vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

P.V

.
.
.
.