.
.

Vietcombank bổ nhiệm giám đốc chi nhánh Kon Tum

Thứ Ba, 26/04/2016|15:15

Ngày 25/04/2016, tại thành phố Kon Tum đã diễn ra Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Vietcombank Kon Tum.

Tham dự Lễ công bố, có đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, NHNN tỉnh Kon Tum. Về phía Vietcombank, có đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; đại diện một số phòng/ban tại Trụ sở chính, Giám đốc các chi nhánh Vietcombank Quận 2, Gia Lai cùng toàn thể các cán bộ chủ chốt của Vietcombank Kon Tum.

Trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Vietcombank Kon Tum
Trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Vietcombank Kon Tum

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức cán bộ Vietcombank đã công bố Quyết định của HĐQT Vietcombank về việc bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, bổ nhiệm ông Lê Tấn Lân - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Chi nhánh Vietcombank Kon Tum giữ chức vụ Giám đốc Vietcombank Kon Tum kể từ ngày 25/04/2016.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành tin tưởng, với kinh nghiệm công tác và mối quan hệ tại địa phương, ông Lê Tấn Lân sẽ điều hành hiệu quả hoạt động của chi nhánh trong thời gian tới, không ngừng xây dựng chi nhánh trở thành một tập thể đoàn kết, phát huy trí tuệ và sức sáng tạo để hoàn thành các chỉ tiêu được giao, đóng góp vào thành tựu chung của hệ thống Vietcombank.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lê Tấn Lân cho biết, trên cương vị mới, trọng trách được giao là một thử thách lớn nhưng cũng là niềm vinh dự vì đã nhận được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo. Tân Giám đốc Vietcombank Kon Tum khẳng định sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình trên tinh thần trách nhiệm cao nhất để cùng Ban giám đốc và đội ngũ cán bộ nhân viên chi nhánh hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao, góp phần xây dựng một Vietcombank ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững.

VCB

.
.
.
.