.
.

Vietnam Airlines hủy một số chuyến bay do thời tiết xấu

Thứ Sáu, 20/01/2012|01:45

Do thời tiết xấu, sương mù dày đặc, trần mây thấp không đảm bảo an toàn bay, trong ngày 16, 17 và 18/1/2012 Vietnam Airlines phải hủy, hoặc chuyển hướng một số chuyến bay đi, đến các sân bay, đặc biệt ở khu vực miền Trung.

Vietnam Airlines đã bố trí những hành khách bị ảnh hưởng tiếp tục hành trình trên các chuyến bay thường lệ khác, các chuyến bay bù hoặc trên các chuyến bay đến sân bay lân cận và hỗ  trợ vận chuyển đường bộ. Bên cạnh đó, hãng cũng tiến hành các thủ tục hoàn, hủy vé cho những hành khách không muốn tiếp tục thực hiện hành trình.

Dự báo trong những ngày tiếp theo, thời tiết xấu sẽ tiếp tục ảnh hưởng tới những chuyến bay đi, đến các sân bay như Chu Lai (Quảng Nam), Đồng Hới (Quảng Bình), Phú Bài (Huế), Liên Khương (Đà Lạt), Cát Bi (Hải Phòng), Ban Mê Thuật và Pleiku (Gia Lai) nên nguy cơ hủy, đổi hướng các chuyến bay là rất cao.

Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ động kế hoạch đi lại của mình.

Chinhphu.vn

.
.
.
.