.
.

Vinashin sẽ hoàn thành tái cơ cấu vào năm 2013

Thứ Sáu, 27/01/2012|20:46

Năm nay, Vinashin phấn đấu hoàn thành bàn giao 85 tàu với tổng giá trị hợp đồng là 608,45 triệu USD. Đối với hợp đồng, dự án đã bị hủy hoặc tự đầu tư trước đây, Vinashin sẽ chủ động tìm khách hàng bán, thanh lý thu hồi vốn đầu tư. Đối với những hợp đồng, dự án mới ký kết, bảo đảm thực hiện hiệu quả và có lãi. 

Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin) cho biết: Tập đoàn này sẽ hoàn thành việc tái cơ cấu vào năm 2013. Để thực hiện mục tiêu này, ngay trong năm nay, Vinashin phấn đấu tổng giá trị sản lượng và doanh thu năm nay tăng từ 15 đến 25%; thu nhập lao động bình quân tăng 30% so với năm trước. Năm nay, Vinashin phấn đấu hoàn thành bàn giao 85 tàu với tổng giá trị hợp đồng là 608,45 triệu USD. Đối với hợp đồng, dự án đã bị hủy hoặc tự đầu tư trước đây, Vinashin sẽ chủ động tìm khách hàng bán, thanh lý thu hồi vốn đầu tư. Đối với những hợp đồng, dự án mới ký kết, bảo đảm thực hiện hiệu quả và có lãi. 

Vinashin sẽ hoàn thành tái cơ cấu vào năm 2013. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Vinashin đẩy mạnh các hợp đồng sửa chữa tàu biển để nâng tỷ trọng giá trị doanh thu sửa chữa tàu so với đóng mới. Đặc biệt là tăng cường dịch vụ sửa chữa và cung cấp hậu cần cho các tàu nước ngoài.

Theo QĐND

.
.
.
.