.
.

Vietnam Airlines giới thiệu tiện ích mới

Thứ Tư, 14/11/2012|16:50

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa triển khai chương trình (từ 12/11) “Trải nghiệm thông minh cùng Vietnam Airlines”, nhằm cung cấp những tiện ích mới: lựa chọn ghế trống, nâng hạng dịch vụ, thưởng khi thay đổi chuyến bay và chọn chuyến bay mong muốn.

Hành khách khi đã đặt chỗ, mua vé và được xác nhận chỗ trên một chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ có thể đăng ký các tiện ích này thông qua đăng nhập và lựa chọn tiện ích trên website: www.optiontown.com.

Khách hàng trả một khoản phí đăng nhập dịch vụ nhỏ và khoản tiền đặt mua tiện ích mà khách hàng lựa chọn (khoảng một USD) để nhận được thông báo qua thư điện tử (email) về khả năng cung cấp dịch vụ trong vòng 12 – 96 tiếng trước giờ khởi hành.

Trong trường hợp khách hàng không nhận được xác nhận dịch vụ hoặc dịch vụ không được cung cấp, khách hàng sẽ được hoàn lại đủ tiền đã đặt mua dịch vụ.

Dịch vụ này được cung cấp bởi sự phối hợp giữa Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và Công ty Tenon & Groove, có trụ sở tại Mỹ nhằm phát triển và khai thác các sản phẩm dịch vụ bổ trợ cho ngành hàng không, hiện đang hợp tác với rất nhiều hãng hàng không trên thế giới.

Quang Quý (Theo Nhân dân)

.
.
.
.