.
.

Lễ khánh thành, gắn biển và bàn giao công trình trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Vân Hồ

Chủ Nhật, 19/02/2017|15:46

Ngày 17/2, Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã phối hợp với UBND huyện Vân Hồ tổ chức Lễ khánh thành, gắn biển, bàn giao công trình trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Vân Hồ, hạng mục nhà lắp ghép 22 gian và các hạng mục phụ trợ. Đây là một trong những công trình chào mừng Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương (11/4/2007 - 11/4/2017).

Dự buổi lễ, về phía Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, có đồng chí Đoàn Thị Hồng Nga - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng, lãnh đạo Ban Dân vận; cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn Bộ Giao thông Vận tải; Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam; Thường trực Hội đồng nhân dân, UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện Vân Hồ.

Công trình trường Phổ thông dân tộc nội trú được khởi công xây dựng từ ngày 18/10/2016, hoàn thành ngày 17/11/2016 bằng nguồn vốn đóng góp của cán bộ, công đoàn viên trong Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam, với tổng số tiền đầu tư hơn 1,6 tỷ đồng và Công ty CP Cơ khí Sơn La thi công công trình.

Công trình được thiết kế loại nhà lắp ghép 22 gian, gồm xây dựng mới nhà lớp học 14 gian, nhà thực hành 8 gian và các công trình phụ trợ khác. 

Các đại biểu cắt băng khánh thành
Các đại biểu cắt băng khánh thành

Phát biểu tại lễ khánh thành, đại diện thường trực Hội đồng nhân dân huyện Vân Hồ cho biết: Đây là huyện nghèo nhất của tỉnh Sơn La, trường Phổ thông dân tộc nội trú mới được thành lập nên còn nhiều thiếu thốn, khó khăn, phòng làm việc và phòng học của cán bộ, giáo viên và học sinh còn thiếu đã ảnh hưởng không nhỏ tới công tác giảng dạy, học tập của thày và trò nhà trường.

Công trình trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Vân Hồ do Tổng công ty Hàng không xây tặng là công trình có ý nghĩa đặc biệt đối với công tác giáo dục đào tạo để các em học sinh vùng sâu vùng xa được học tại những ngôi trường có cơ sở vật chất đồng bộ với điều kiện học tập tốt nhất, góp phần nâng cao nguồn nhân lực cho tỉnh và cho đất nước.

Đồng chí Phạm Ngọc Vui - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam cho biết: Công trình đưa vào sử dụng đã tạo cơ hội tốt nhất cho con em đồng bào các dân tộc tỉnh Sơn La ở vùng sâu vùng xa có điều kiện học tập, nâng cao kiến thức. Đồng chí mong muốn thầy cô nhà trường khai thác, sử dụng công trình đảm bảo, đúng mục đích và hiệu quả.

Công trình do Tổng công ty Hàng không Việt Nam xây tặng
Công trình do Tổng công ty Hàng không Việt Nam xây tặng

P.V

.
.
.
.