.
.

VietinBank nhận giải Báo cáo thường niên tốt nhất

Thứ Ba, 17/07/2012|10:33

Ngày 14/7 tại TP.HCM, Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) phối hợp với báo Đầu tư Chứng khoán và Dragon Capital tổ chức trao giải Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (BCTN) 2012. VietinBank (mã CTG) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top 30 Báo cáo thường niên tốt nhất” năm 2012.

Các doanh nghiệp nằm trong top 30 BCTN tốt nhất
Các doanh nghiệp nằm trong top 30 BCTN tốt nhất

Đây là năm thứ 5 liên tiếp giải thưởng BCTN được tổ chức với mục tiêu khuyến khích các doanh nghiệp (DN) niêm yết hướng đến những chuẩn mực chuyên nghiệp và nâng cao tính minh bạch trong việc xây dựng BCTN.

Trong 50 BCTN tốt nhất được trao giải năm nay, có 39 BCTN của các DN niêm yết trên sàn HOSE và 11 BCTN của các DN ở sàn HNX. Đây là những báo cáo được chọn từ 111 báo cáo vào vòng chung khảo trong tổng số hơn 700 báo cáo của các DN niêm yết trên cả nước.

Với những thông tin được trình bày đầy đủ, rõ ràng, khoa học kèm với sự đánh giá và phân tích sâu sắc, BCTN VietinBank đã mang lại một cái nhìn tổng thể cho nhà đầu tư. Nét nổi bật xuyên suốt 152 trang BCTN chính là sự quyết tâm đổi mới, sự biến chuyển theo hướng tiệm cận với chuẩn mực quốc tế trong tất cả các mặt hoạt động.

VietinBank được đánh giá là một trong những ngân hàng chuyên nghiệp trong công bố thông tin, luôn đề cao sự minh bạch và hiệu quả cao trong hoạt động. Thời gian qua, VietinBank không những vượt qua khó khăn, thách thức mà còn khẳng định vai trò là một ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, tích cực đi đầu triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước. Cổ phiếu CTG của VietinBank được giới đầu tư trong và ngoài nước quan tâm, đánh giá cao bởi tính thanh khoản và sự phát triển bền vững của Ngân hàng.

Việc được vinh danh trong Top 30 BCTN tốt nhất năm 2012 chính là sự ghi nhận của cộng đồng DN, các nhà thẩm định chuyên môn về tính minh bạch, chuẩn mực, chính xác, hiệu quả trong công tác đưa thông tin đến với nhà đầu tư của VietinBank - Ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam.

Lê Dương

.
.
.
.