.
.

VietinBank trao tặng 40 suất học bổng cho học sinh Tiểu học và THCS tại Tân Trào

Thứ Bảy, 08/09/2012|07:55

Ngày 5/9 tại xã Tân Trào (Sơn Dương, Tuyên Quang), VietinBank – Chi nhánh Tuyên Quang đã trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó thuộc 2 trường: Tiểu học Tân Trào và THCS Tân Trào. 40 em được trao học bổng là con gia đình nghèo, học sinh khuyết tật, các em học sinh giỏi có thành tích cao trong học tập. Tổng số tiền Chi nhánh trao tặng là 29,6 triệu đồng.

Lãnh đạo VietinBank Tuyên Quang trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó Trường THCS Tân Trào
Lãnh đạo VietinBank Tuyên Quang trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó Trường THCS Tân Trào

Đây là lần thứ  3 VietinBank Tuyên Quang tặng quà cho các em vùng căn cứ địa cách mạng nhân dịp khai giảng năm học mới với mong muốn các em sẽ cố gắng học tập tu dưỡng, vượt lên những khó khăn để học giỏi, trở thành những công dân có ích cho xã hội, xứng đáng với truyền thống quê hương cách mạng Tân Trào.

Hiệu trưởng Trường THCS Tân Trào Nguyễn Huy Tám cảm ơn tình cảm của cán bộ nhân viên VietinBank và cam kết sẽ cố gắng dạy thật tốt để các em học sinh sẽ trở thành người công dân tốt, có ích cho quê hương. Ông cũng mong muốn sẽ được sự giúp đỡ và chia sẻ thường xuyên đối với thầy và trò nhà trường trong sự nghiệp giáo dục trên vùng căn cứ địa cách mạng Tân Trào.

Cùng ngày, VietinBank Tuyên Quang còn tổ chức tặng hoa và quà cho 10 Trường: Trường trung học chuyên nghiệp tỉnh, các trường tiểu học, trung học trên địa bàn Thành phố Tuyên Quang. Đây cũng là những món quà tri ân khách hàng thuộc ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới của VietinBank Tuyên Quang.

Nguyễn Thắng

.
.
.
.