.
.

VietinBank sẽ cấp vốn cho VietJetAir mua máy bay

Thứ Tư, 21/11/2012|21:54

Ngày 21/11, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (VietJetAir) đã ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện.

Theo nội dung ký kết, VietinBank và VietJetAir cam kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực như: Triển khai lắp đặt điểm chấp nhận thẻ (POS) tại các quầy vé và các đại lý của VietJetAir, triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến, triển khai dịch vụ thu hộ tại quầy giao dịch VietinBank; hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu, chi trả lương qua tài khoản thẻ của VietinBank; phát hành thẻ tín dụng quốc tế.

Ngoài ra, VietinBank cam kết sẽ hợp tác cho vay và bảo lãnh thuê/mua máy bay khi VietJetAir có nhu cầu.

Việc ký kết hợp đồng hợp tác giữa VietinBank và VietJetAir góp phần giúp VietJetAir tăng trưởng khách hàng, gia tăng dịch vụ tiện ích cho khách hàng cũng như trao đổi các cơ hội đầu tư nhằm khẳng định thương hiệu và mở rộng hoạt động. Đây cũng là cơ hội tốt để VietinBank quảng bá các sản phẩm dịch vụ ngân hàng nói chung, sản phẩm dịch vụ thẻ nói riêng nhằm mang tới cho khách hàng nhiều hơn nữa những tiện ích và giá trị gia tăng khác biệt.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc VietJetAir cho biết, trong thời gian tới, Công ty sẽ mở thêm 4 đường bay mới trên thế giới. Trong khi đó, VietinBank đã có các chi nhánh trên thế giới như ở Đức, Lào sẽ là điều kiện thuận lợi để VietJetAir thâm nhập được vào thị trường thế giới nhanh hơn.

Còn ông Phạm Huy Thông, Phó Tổng giám đốc VietinBank cũng khẳng định, với kinh nghiệm trong công tác cung ứng dịch vụ thanh toán, quản lý dòng tiền, quản lý vốn tập trung và với mạng lưới phủ rộng khắp cả nước, VietinBank sẽ đáp ứng các điều kiện về nhân lực và công nghệ một cách tốt nhất để cung cấp các dịch vụ ngân hàng chất lượng nhất áp dụng có hiệu quả tại VietJetAir.

Thúy Hà (Theo TTXVN)

.
.
.
.