BIDV ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), ngày 17-6 tại Hà Nội, tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng (BIDV Contact Center) qua đường dây nóng 19009247 hoặc 04 2220 0588, email bidv247@bidv.com.vn áp dụng trên toàn hệ thống.
Lễ ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng của BIDV |
Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV hoạt động 24 giờ/ngày và tất cả các ngày trong năm, kể cả các ngày lễ, Tết.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Trần Xuân Hoàng, Phó Tổng Giám đốc BIDV cho biết: Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV chính là tiếng nói của ngân hàng, là cầu nối giữa ngân hàng với khách hàng. Ngoài khả năng làm hoàn hảo thêm dịch vụ của BIDV, Trung tâm Chăm sóc khách hàng còn là yếu tố góp phần giữ chân khách hàng, ghi nhận, lắng nghe và giải đáp đến cùng mọi thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của khách hàng trong quá trình tìm hiểu và sử dụng sản phẩm dịch vụ.
Việc đưa Trung tâm Chăm sóc khách hàng vào sử dụng sẽ giúp BIDV đa dạng hóa các dịch vụ mà ngân hàng đang cung cấp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng thêm khả năng thu hút khách hàng và sức cạnh tranh của BIDV.
H.Anh (Theo Nhân dân)