.
.

Cán bộ VietinBank học tập và làm theo lời Bác

Thứ Hai, 01/07/2013|11:10

Chiều 29/6, đã diễn ra lễ phát động phong trào thi đua “Cán bộ VietinBank học tập và làm theo lời Bác” và Hội nghị học tập chuyên đề năm 2013 thực hiện Chỉ thị 03 tại 72 điểm cầu.

Dự lễ có GS.TS.Hoàng Chí Bảo - Ủy viên Hội đồng lý luận TW; TS.Phạm Huy Hùng - Đại biểu Quốc hội, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank; ông Trần Kiên Cường – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ; ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng giám đốc; trên 7 ngàn cán bộ, đảng viên và người lao động (CBĐV) của 84 đơn vị từ Quảng Bình trở vào tại 72 điểm cầu;…

Đây là dịp để CBĐV trong hệ thống nhận thức sâu sắc những giá trị to lớn tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; tạo chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng về đạo đức cách mạng, đạo đức nghề nghiệp, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội 11 của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ 8 của Đảng bộ VietinBank.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Phạm Huy Hùng nhấn mạnh: Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là một biện pháp căn bản để làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho CBĐV, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch hoạt động kinh doanh của đơn vị, của VietinBank.

Bằng những câu chuyện sinh động về cuộc đời của vị lãnh tụ kính yêu, GS.TS. Hoàng Chí Bảo đã giúp CBĐV VietinBank thêm yêu, thêm hiểu về tư tưởng và tấm gương đạo đức sáng ngời của Người. Qua đó, tự bản thân mỗi người sẽ tìm cho mình cách rèn luyện, trau dồi để hoàn thiện mình hơn, góp phần vào sự thành công chung của VietinBank, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay. Từ đó, toàn thể CBĐV VietinBank chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2013, cống hiến nhiều hơn nữa vì một VietinBank phát triển bền vững và hội nhập.

Cũng tại buổi lễ, các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong kinh doanh, các tấm gương người tốt việc tốt cũng được Đảng uỷ, HĐQT khen thưởng kịp thời, giúp thúc đẩy phong trào thi đua sôi nổi tại VietinBank.

Trao thưởng cho các tập thể.

Để triển khai và thực hiện tốt phong trào thi đua này, Ban lãnh đạo VietinBank yêu cầu cấp ủy đảng, lãnh đạo các đơn vị, từng CBĐV toàn hệ thống thực hiện có hiệu quả các nội dung: (1) Nắm chắc và chấp hành nghiêm túc chủ trương, quan điểm, chỉ đạo của VietinBank. Tuyệt đối không để CBĐV vi phạm Quy chế Nội quy lao động,Văn hóa VietinBank; (2) Xây dựng ý chí quyết tâm, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch năm 2013; (3) Ban Lãnh đạo VietinBank giao cho Ban Thi đua đưa các nội dung của phong trào thi đua “Cán bộ VietinBank học tập và làm theo lời Bác” là 1 tiêu chí trong phong trào thi đua chung hằng năm của VietinBank; hướng dẫn, chỉ đạo và giám sát các đơn vị triển khai thống nhất trong toàn hệ thống. Ban Thông tin truyền thông phối hợp với các đơn vị tuyên truyền, biểu dương các tập thể cá nhân điển hình tiên tiến, tạo sự lan tỏa trong toàn hệ thống.

Trao thưởng cho các cá nhân.

Ngân An

.
.
.
.