.
.

Vietcombank trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng tuần thứ ba chương trình My Ebank

Thứ Ba, 04/11/2014|18:37

Ngày 31/10/2014, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Bình Dương, Vietcombank đã tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng may mắn khi tham gia bình chọn cho Vietcombank trong tuần thứ ba của chương trình My Ebank - Ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam.

Vietcombank trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng tuần thứ ba chương trình My Ebank
Trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng tuần thứ ba chương trình My Ebank

Khách hàng trúng thưởng tuần thứ ba của chương trình (từ ngày 20/10/2014 đến ngày 26/10/2014) là ông Lê Đoàn Quốc Bảo (Bình Dương). Ông Nguyễn Đình Phục - Giám đốc Chi nhánh Bình Dương, đại diện cho Vietcombank đã trân trọng trao số tiền thưởng 5 triệu đồng cho khách hàng trúng thưởng, đồng thời cảm ơn sự gắn bó, đồng hành của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Vietcombank.

Chương trình bình chọn cho ngân hàng điện tử yêu thích tuần thứ tư (từ ngày 27/10/2014 đến ngày 02/11/2014) vẫn đang tiếp diễn và cũng là đợt bình chọn cuối của chương trình. Hãy nhanh tay bình chọn cho Vietcombank để được hưởng những ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank và trở thành khách hàng may mắn tiếp theo.

Thu Duyên
 

.
.
.
.