.
.

Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang thăm và chúc Tết tập thể lãnh đạo, cán bộ Vietcombank

Thứ Năm, 26/02/2015|09:40

Ngày 24/2/2015 (tức ngày mùng 6 tết Xuân Ất Mùi), ngày đầu tiên các cơ quan, công sở trở lại làm việc sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán cổ truyền, Đại tướng Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng đoàn lãnh đạo Bộ Công an và NHNN Việt Nam đã tới thăm, chúc tết tập thể lãnh đạo, CBNV Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Đại tướng Trần Đại Quang tặng quà tết cho tập thể lãnh đạo, CBNV Vietcombank
Đại tướng Trần Đại Quang tặng quà tết cho tập thể lãnh đạo, CBNV Vietcombank

Cùng đi còn có, Trung tướng Phan Văn Vĩnh - Tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát; Trung tướng Nguyễn Chí Thành - Tổng Cục trưởng Tổng cục an ninh; Trung tướng Trình Văn Thống - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục an ninh; đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN và lãnh đạo một số đơn vị, Vụ, Cục.

Về phía Vietcombank, có đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban điều hành, đại diện Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban giám đốc các Chi nhánh/Công ty trên địa bàn Hà Nội, cùng đông đảo CBNV các phòng/ban/trung tâm tại Hội sở chính.

Đại diện lãnh đạo Vietcombank, đồng chí Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT và đồng chí Phạm Quang Dũng, Tổng Giám đốc đã báo cáo hoạt động kinh doanh năm vừa qua của Vietcombank. Đồng thời, thể hiện rõ quyết tâm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của năm 2015.

Thăm và chúc tết cán bộ, đảng viên và người lao động tại Vietcombank, Đại tướng Trần Đại Quang đánh giá cao kết quả đạt được của Vietcombank trong năm qua đã góp phần rất lớn cùng với NHNN và toàn thệ thống chính trị trong công cuộc bảo vệ an ninh tiền tệ, xây dựng một nền kinh tế lành mạnh của đất nước. Đại tướng Trần Đại Quang biểu dương sự lãnh đạo sắc bén của Ban lãnh đạo Vietcombank trong năm 2014 với phương châm “Đổi mới - Tăng trưởng - Chất lượng”.

Nhân dịp xuân Ất Mùi 2015, đại tướng Trần Đại Quang chúc tập thể lãnh đạo, CBNV Vietcombank trong năm mới sẽ đoàn kết, quyết tâm và sáng tạo trong kinh doanh, phát triển một cách bền vững để đưa Vietcombank trở thành Ngân hàng số 1 Việt Nam với phương châm của năm 2015 “Tăng tốc - Hiệu quả - Bền vững” trên tinh thần điều hành “Quyết liệt - Kết nối - Trách nhiệm”.

Thay mặt cho toàn thể HĐQT, Ban lãnh đạo và hơn 13.000 CBNV Vietcombank, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành đã bày tỏ sự cảm kích đối với tình cảm của Đại tướng Trần Đại Quang đã dành cho Vietcombank. Đồng chí cũng khẳng định sự quan tâm chỉ đạo của Đại tướng là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm hết sức lớn lao đối với Vietcombank; đồng thời xin hứa, tập thể lãnh đạo và CBNV Vietcombank sẽ đoàn kết một lòng, đồng tâm hiệp lực, tập trung trí tuệ để xây dựng Vietcombank phát triển ngày càng hiệu quả, trở thành Ngân hàng số 1 Việt Nam, có năng lực quản trị, quy mô hoạt động và tầm ảnh hưởng ở khu vực trong thời gian tới, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Cùng ngày, đoàn đại biểu của Đảng ủy Khối DNTW do đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW cũng đã tới thăm và chúc tết Vietcombank trong ngày làm việc đầu tiên.

VCB
 

.
.
.
.