.
.

Vietcombank Quy Nhơn tri ân khách hàng và tặng nhà tình nghĩa dịp đầu xuân

Thứ Năm, 05/02/2015|18:18

Vừa qua, tại Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn (Vietcombank Quy Nhơn) đã long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015.

Giám đốc Vietcombank Quy Nhơn (bên phải) trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa cho ông Huỳnh Cao Nhất, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Bình Định
Giám đốc Vietcombank Quy Nhơn (bên phải) trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa cho đại diện UBMTTQ tỉnh Bình Định

Đến dự, có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh Bình Định, của thành phố Quy Nhơn và gần 600 khách hàng, bạn hàng của chi nhánh và đại diện lãnh đạo Vietcombank Quy Nhơn.

Phát biểu tại buổi Lễ, Giám đốc Vietcombank Quy Nhơn Thái Văn Năm cho biết: Năm 2014 mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp chính quyền tỉnh; sự ủng hộ đồng hành của các khách hàng - bạn hàng, Vietcombank Quy Nhơn đã vượt qua được chặng đường đầy thử thách, hoàn thành được các nhiệm vụ - chỉ tiêu kinh doanh. Bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp; thái độ văn minh – hòa nhã; sự nhiệt tình cởi mở cùng chất lượng dịch vụ sản phẩm tiên tiến, hiện đại, an toàn và bảo mật, Vietcombank Quy Nhơn đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng bạn hàng và khách hàng, xứng đáng là địa chỉ tin cậy “vui lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

“Thay mặt cho tập thể hơn 150 CBNV Vietcombank Quy Nhơn, xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới lãnh đạo các cấp của tỉnh Bình Định, thành phố Quy Nhơn, tới các khách hàng – bạn hàng đã gắn bó mật thiết, tin tưởng và ủng hộ Vietcombank Quy Nhơn trong suốt chặng đường vừa qua. Vietcombank Quy Nhơn cam kết sẽ đồng hành, phục vụ quý khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, cùng góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh”, ông Năm chia sẻ.

Vietcombank Quy Nhơn với 30 năm hoạt động đã luôn nỗ lực phát triển, khẳng định được vị thế của mình, trở thành địa chỉ tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Trong sự nghiệp phát triển của chi nhánh, để có được sự thành công thì sự hợp tác gắn bó, tin tưởng của quý khách hàng luôn có ý nghĩa quyết định. Vietcombank luôn đánh giá cao vai trò của quý khách hàng. Mong rằng trong thời gian tới, quý khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng, gắn bó và đồng hành với Vietcombank nói chung và Vietcombank Quy Nhơn nói riêng để cùng nhau vượt qua những thách thức mới và gặt hái thành công lớn. Vietcombank cam kết sẽ không ngừng cái tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu của khách hàng và sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, góp phần cùng cả hệ thống hướng tới mục tiêu đưa Vietcombank sớm trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam trong tương lai không xa; đưa thương hiệu Vietcombank đã ngày càng gần gũi, gắn bó thêm gần hơn trong lòng người dân, khách hàng và bạn hàng quốc tế.

Cũng nhân dịp này, Vietcombank Quy Nhơn đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa cho tỉnh Bình Định.

Đặng Thành
 

.
.
.
.