.
.

Vietcombank Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ Ba, 27/01/2015|01:12

Ngày 24/01/2014, tại TP Nha Trang - Khánh Hòa, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa (Vietcombank Khánh Hòa) đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1985 - 2015) và khai trương trụ sở mới.

Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tới tham dự có đồng chí Lê Thanh Quang - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa; đồng chí Đoàn Vĩnh Tường - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Tỉnh cùng đông đảo đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh Khánh Hòa, của Thành phố Nha Trang và 250 đối tác, bạn hàng của chi nhánh. Về phía Vietcombank, có đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT cùng đại diện lãnh đạo một số phòng/ban của Hội sở chính; lãnh đạo các chi nhánh trên địa bàn tỉnh và khu vực duyên hải miền Nam Trung Bộ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Minh Hùng - Giám đốc Vietcombank Khánh Hòa đã ôn lại chặng đường vẻ vang và hào hùng đồng thời bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Vietcombank, khách hàng đã cùng đồng hành trong suốt chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Sơn Hải nói: Trong 30 năm qua, các thế hệ cán bộ, công chức Vietcombank Khánh Hòa luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào phát triển KT - XH của tỉnh. Đặc biệt, có nhiều bước chuyển biến mạnh mẽ, việc đầu tư đồng bộ từ công nghệ, nguồn nhân lực, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại là việc làm hết sức cần thiết phù hợp với yêu cầu phát triển với tình hình hiện nay và trong tương lai. Đồng chí mong rằng, Vietcombank Khánh Hòa nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện tốt những mục tiêu, nhiệm vụ được giao, tiếp tục xây dựng chi nhánh ngày càng lớn mạnh và trở thành một trong những NHTMCP hàng đầu tại tỉnh Khánh Hòa.

trao Huân chương Lao động hạng Ba và tặng hoa cho Ban giám đốc Vietcombank Khánh Hòa
Đại diện tỉnh Khánh Hòa và Ngân hàng Nhà nước tỉnh Khánh Hòa trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Vietcombank Khánh Hòa

Đánh giá cao sự phấn đấu không mệt mỏi của Vietcombank Khánh Hòa, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành nói: Vietcombank Khánh Hòa trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay chi nhánh đã khẳng định được vị thế, uy tín, thương hiệu, quy mô, chất lượng và thị phần trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Tăng trưởng quy mô của chi nhánh nhanh chóng, dư nợ tín dụng đã tập trung vào các doanh nghiệp, các dân doanh và giúp cho các doanh nghiệp, các dân doanh mở rộng sản xuất, nâng cao chất lượng và hiệu quả, tạo ra được nhiều công ăn việc làm trên địa bàn tỉnh. Kết quả hoạt động của Vietcombank Khánh Hòa đã đóng góp tích cực, quan trọng vào thành quả của hệ thống Vietcombank những năm qua, đưa thương hiệu Vietcombank ngày càng gần gũi, gắn bó; bay xa và bay cao hơn trong lòng người dân và bạn hàng quốc tế.

Cũng nhân dịp này, Vietcombank Khánh Hòa đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba và nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý khác.

Đặng Thành
 

.
.
.
.