.
.

VietinBank tài trợ 400 ca phẫu thuật mắt cho người nghèo Vĩnh Phúc

Thứ Tư, 27/05/2015|18:47

Tiếp nối chương trình tài trợ 600 ca phẫu thuật mắt thay thủy tinh thể cho người nghèo tại Hà Nội và Hưng Yên, ngày 25/5/2015, tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc VietinBank đã triển khai tài trợ 400 ca phẫu thuật mắt thay thủy tinh thể cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đại diện VietinBank trao tài trợ cho Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em Việt Nam
Đại diện VietinBank trao tài trợ cho Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em Việt Nam

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank cho biết: Hưởng ứng công tác phòng chống mù lòa theo cam kết của Nhà nước qua “Chương trình thị giác 2020: Quyền được nhìn thấy”, cùng với Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Bệnh viện Mắt TW, VietinBank đã tài trợ 1,2 tỷ đồng để phẫu thuật mắt cho người nghèo. Sau tài trợ 600 ca phẫu thuật mắt cho người nghèo ở Hà Nội và Hưng Yên, tiếp nối chuỗi chương trình này, VietinBank tiếp tục mang lại ánh sáng cho 400 người dân nghèo tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là hoạt động từ thiện vô cùng ý nghĩa giúp những người mù nghèo có cơ hội giao tiếp, hòa nhập với cộng đồng, góp phần giảm bớt gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Thay mặt người dân địa phương, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc Trần Thanh Thọ cảm ơn VietinBank đã hỗ trợ tích cực cho tỉnh Vĩnh Phúc trong công tác từ thiện nói chung cũng như giúp người dân địa phương có được hạnh phúc và niềm vui to lớn khi được thấy rõ gia đình và người thân.

Trúc Linh

 

.
.
.
.