.
.

Vietcombank triển khai hoạt động kinh doanh 6 tháng cuối năm 2015

Thứ Hai, 06/07/2015|16:09

Ngày 04/07/2015, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh 6 tháng cuối năm 2015 bằng hình thức trực tuyến trên hệ thống website: www.vietcombank.com.vn tới toàn thể cán bộ nhân viên.

Tới dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - UV Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục của NHNN; Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. Về phía Vietcombank, có đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc cùng đại diện HĐQT, Ban TGĐ, BTV Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên, giám đốc sở giao dịch và các chi nhánh.

Trao Giấy khen của Chủ tịch HĐQT cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc
Trao Giấy khen của Chủ tịch HĐQT cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành cho biết: Trước những khó khăn, thách thức của tình hình kinh tế thế giới 6 tháng có nhiều diễn biến phức tạp, song kinh tế vĩ mô trong nước có nhiều mảng sáng nổi bật ở nhiều lĩnh vực: GDP tăng 6,28%, lạm phát tiếp tục được kiểm soát, thu ngân sách tăng 6%... Hệ thống ngân hàng tiếp tục đẩy mạnh tái cơ cấu với 04 ngân hàng được sắp xếp lại, thanh khoản cải thiện, tỷ lệ nợ xấu toàn hệ thống tại thời điểm cuối tháng 5/2015 là 3,15%.

Trong 6 tháng đầu năm, với sự đồng lòng, thống nhất, quyết tâm cao của tập thể Ban lãnh đạo đến cán bộ chủ chốt cũng như toàn thể cán bộ nhân viên, toàn hệ thống Vietcombank đã và đang nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được Thống đốc NHNN và Đại hội đồng cổ đông giao trong năm 2015. Chủ tịch HĐQT cho biết, thị trường đã có những đánh giá cao và tích cực về Vietcombank, minh chứng là giá cổ phiếu đã tăng hơn 60% so với đầu năm chỉ trong ít ngày vừa qua.

Về kết quả kinh doanh, Chủ tịch HĐQT nhận định: Các kết quả đã đạt được trong 6 tháng qua rất khả quan và sẽ là động lực, tạo đà cho những tháng cuối năm. Tuy nhiên không được chủ quan, tự mãn với thành công mà cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Trao tặng Giấy khen của Tổng giám đốc cho các đơn vị
Trao tặng Giấy khen của Tổng giám đốc cho các đơn vị

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã được nghe Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2015 do Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng trình bày cùng nhiều báo cáo chuyên đề quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của Vietcombank.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Toàn Thắng đồng tình, nhất trí với các báo cáo của Vietcombank tại Hội nghị và đã đánh giá cao những nỗ lực, sự năng động, quyết tâm với những kết quả mà hệ thống Vietcombank đã đạt được trong những tháng đầu năm. Phó Thống đốc nhấn mạnh: Trong thành tích chung của toàn ngành Ngân hàng, sự đóng góp của Vietcombank là rất quan trọng. 6 tháng đầu năm Vietcombank đã tăng tốc và hy vọng rằng 6 tháng cuối năm Vietcombank sẽ về đích thành công, góp phần cùng toàn Ngành hoàn thành những nhiệm vụ mà Thống đốc NHNN đã chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Với kết quả xuất sắc đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2015, nhiều đơn vị trong hệ thống Vietcombank đã vinh dự được nhận Giấy khen của Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc.

Đặng Thành

.
.
.
.