.
.

VietinBank tài trợ chương trình "Những bước chân lặng lẽ"

Thứ Hai, 10/08/2015|17:28

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, ngày 7/8, Công an TP. Hà Nội tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt mang tên “Những bước chân lặng lẽ”. VietinBank vinh dự là đơn vị tài trợ Vàng cho chương trình.

Phó Tổng Giám đốc VietinBank Trần Công Quỳnh Lân (đứng giữa) nhận hoa và Bằng chứng nhận tài trợ của Ban Tổ chức
Phó Tổng Giám đốc VietinBank Trần Công Quỳnh Lân (đứng giữa) nhận hoa và Bằng chứng nhận tài trợ của Ban Tổ chức

“Những bước chân lặng lẽ” là chương trình nghệ thuật có ý nghĩa, nhằm tri ân các thế hệ CAND trong 70 năm qua, khơi dậy lòng tự hào trong mỗi chiến sỹ về nhiệm vụ nặng nề nhưng đầy vinh quang của lực lượng Công an Thủ đô. Bên cạnh đó, Chương trình cũng giúp nhiều người dân hiểu hơn những công việc thầm lặng, những góc khuất đời thường của chiến sỹ CAND, để cùng cảm thông, gắn bó, tin tưởng và ủng hộ họ trong việc bảo đảm an ninh trật tự.

Trong chương trình, khán giả có dịp xem lại những phóng sự, tư liệu về công việc của những chiến sỹ CAND đang ngày đêm miệt mài vì sự bình yên của nhân dân. Đặc biệt, qua lời chia sẻ của những “nhân chứng” qua các thời kỳ, của những người từng tham gia phá án như Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - Giám đốc Công an TP Hà Nội, người trực tiếp chỉ huy vụ giải cứu con tin tại Thanh Xuân… đã góp phần vào phác họa chân thực về chiến công và sự hy sinh thầm lặng của các lực lượng CAND Việt Nam.

Vinh dự là đơn vị đồng hành cùng đêm giao lưu nghệ thuật “Những bước chân lặng lẽ”, VietinBank bày tỏ tình cảm tri ân đến các lực lượng CAND, ca ngợi những chiến công của họ trong việc gìn giữ trật tự an ninh xã hội. Đồng thời, một lần nữa khẳng định tình cảm, trách nhiệm, sự ủng hộ của VietinBank đối với những cán bộ đã và đang làm nhiệm vụ bảo vệ sự bình yên cho nhân dân.

An Nhi

.
.
.
.