.
.

Chung kết "Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2016"

Thứ Hai, 18/07/2016|18:03

Ngày 16/7/2016, tại Hà Nội, Đoàn thanh niên (ĐTN) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Chung kết “Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2016”.

Tới dự có đại diện Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; Đoàn Tập đoàn VNPT; đại diện Ban Dân vận, Đảng ủy Vietcombank cùng 7 thí sinh là cán bộ Đoàn đã vượt qua vòng sơ khảo và đoàn viên thanh niên tại các đơn vị đoàn cơ sở.

Để đến với vòng Chung kết, Hội thi đã trải qua các vòng sơ khảo với sự tham gia của các đơn vị Đoàn cơ sở bằng hình thức bài luận. Ở vòng Chung kết là sự tranh tài của 7 cán bộ Đoàn với hình thức sân khấu hóa thông qua các phần thi: màn “Chào hỏi”, “Trắc nghiệm” và “Xử lý tình huống”.

Đại diện Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương trao giải cho các cán bộ đoàn
Đại diện Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương trao phần thưởng cho các cán bộ đoàn đạt giải

Ở phần thi “Chào hỏi”, các thí sinh đã trình diễn khá đặc sắc và sáng tạo từ nghệ thuật ca nhạc nhẹ, tiểu phẩm cho đến nghệ thuật truyền thống hát văn. Phần thi “Trắc nghiệm” thể hiện sự hiểu biết và nắm vững các kiến thức về Ngân hàng, về hoạt động Đoàn TN trong công ty cổ phần. Phần thi “Xử lý tình huống” cho thấy rõ nhất khả năng ứng xử linh hoạt của các cán bộ ĐTN trong nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn; Phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; cách thức triển khai và giải pháp thực hiện công trình, phần việc thanh niên của đơn vị; công tác xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng và đơn vị; thuận lợi, khó khăn và nhiệm vụ của người cán bộ Đoàn trong thời kỳ Việt Nam hội nhập quốc tế hiện nay.

Kết quả, giải Nhất đã thuộc về cán bộ đoàn Đinh Song Ninh - Đoàn cơ sở Trụ sở chính; giải Nhì thuộc về cán bộ đoàn Lê Văn Tùng - Đoàn cơ sở Vietcombank Chương Dương và cán bộ đoàn Lưu Ngọc Tiệp - Đoàn cơ sở Vietcombank Hà Tây; giải Ba thuộc về các cán bộ đoàn: Phạm Quang Thành - Đoàn cơ sở Vietcombank Thành Công; Nguyễn Đức Quân - Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long; Đinh Thị Tuyết Mai - Đoàn cơ sở Vietcombank Thanh Xuân; Đinh Thế Hiệp - Đoàn cơ sở Vietcombank Ninh Bình.

Hồng Quang

.
.
.
.