.
.

VietinBank đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016

Thứ Năm, 14/07/2016|15:26

Từ ngày 12 - 17/7/2016, Bộ Công Thương chủ trì phối hợp cùng các bộ, ngành tổ chức “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016”. VietinBank là đơn vị truyền thông Vàng đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của Chương trình.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003 là Chương trình duy nhất của Chính phủ với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ).

Đại diện VietinBank (ngoài cùng bên phải) nhận Kỷ niệm chương và hoa của Ban Tổ chức
Đại diện VietinBank (ngoài cùng bên phải) nhận Kỷ niệm chương và hoa của Ban Tổ chức

Với mục tiêu đẩy mạnh công tác quảng bá cho Chương trình, Chính phủ giao cho Bộ Công Thương chủ trì phối hợp với các bộ, ngành liên quan và UBND các tỉnh, thành phố tổ chức Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016”. Chương trình được diễn ra từ ngày 12 - 17/7/2016 tại Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng và VietinBank đồng hành trong tất cả chuỗi sự kiện tại “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016”.

Các hoạt động của “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016” bao gồm: Tuyên truyền băng rôn trên đường phố; đạp xe diễu hành; tổ chức triển lãm ảnh thành tựu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và đặc biệt là “Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia với sản phẩm địa phương” diễn ra ngày 13/7/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội).

Diễn đàn là một hoạt động quan trọng trong Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016” thu hút sự quan tâm, tham gia của hầu hết các địa phương trên cả nước, các hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp thương hiệu quốc gia và nhiều cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu tại Diễn đàn, ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho biết: Thông qua những tham luận, trao đổi và đối thoại thẳng thắn các vấn đề liên quan đến phát triển thương hiệu sản phẩm tại Diễn đàn sẽ góp phần đẩy mạnh công cuộc xây dựng và phát triển thương hiệu vùng miền gắn kết với Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Cũng tại Diễn đàn, ông Đỗ Thắng Hải đại diện cho Ban Tổ chức đã trao Kỷ niệm chương và hoa cho đại diện VietinBank, ghi nhận những đóng góp của VietinBank với thành công của Chương trình.

Trong 3 năm liên tục (từ 2013 - 2015), VietinBank được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Là ngân hàng luôn phát huy vai trò chủ lực, trụ cột của nền kinh tế, VietinBank đã khẳng định là thương hiệu hàng đầu của Ngành Ngân hàng Việt Nam với quy mô vốn điều lệ lớn nhất, nộp thuế cao nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, đang hướng đến chuẩn mực và thông lệ quốc tế.

Đặc biệt, VietinBank là Ngân hàng duy nhất của Việt Nam 5 năm liền được Forbes xếp hạng trong Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới; Ngân hàng số 1 Việt Nam trong Bảng xếp hạng 100 Ngân hàng lớn nhất khu vực ASEAN của The Banker. Năm nay, VietinBank còn là ngân hàng Việt Nam duy nhất lọt vào Top 400 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới với giá trị thương hiệu đạt 249 triệu USD theo công bố toàn cầu của Brand Finance.

Mới đây, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố VietinBank là ngân hàng dẫn đầu trong Top 10 Ngân hàng uy tín nhất Việt Nam.

Tiến Lâm

.
.
.
.