.
.

Công ty CP TMDV&DL Cao su đạt giải Nhất Hội thi tìm hiểu "85 năm truyền thống ngành cao su VN" khu vực I

Thứ Ba, 08/07/2014|10:21

Vừa qua, tại Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Điện Biên, Tập đoàn CN Cao su Việt Nam (VRG) đã tổ chức Hội thi tìm hiểu “85 năm truyền thống ngành Cao su Việt Nam”, khu vực I.

Lãnh đạo VRG và tỉnh Điện Biên tặng hoa cho 9 đội tham gia Hội thi
Lãnh đạo VRG và tỉnh Điện Biên tặng hoa cho 9 đội tham gia Hội thi

Tham gia Hội thi tìm hiểu “85 năm truyền thống ngành Cao su Việt Nam”, khu vực I có 9 đội, trong đó có 7 đội thuộc các đơn vị phía Bắc (Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Lai Châu II, Yên Bái, Hà Giang, Công ty CP TMDV Du lịch Cao su) và 2 đơn vị đến từ Lào (Công ty CP Cao su Việt - Lào và Công ty CP Cao su Quasa Geruco).

Các đội đã trải qua 4 phần thi: Tự giới thiệu, Theo dòng lịch sử, Tự hào Cao su Việt Nam, Vững bước đi lên. Dù lần đầu tiên tham gia một hội thi có quy mô lớn và ý nghĩa quan trọng như thế này, nhưng trong mỗi phần thi, các đội đều thể hiện tinh thần quyết tâm "vượt lên chính mình", đua tranh quyết liệt.

Phần thi tham gia trả lời 2 câu hỏi (câu hỏi dễ 5 điểm, câu hỏi khó 10 điểm) thực sự hấp dẫn, gay cấn và nhiều tính cạnh tranh. Trong phần thi này, mỗi đội được quyền chọn 1 lần đặt "Ngôi sao may mắn" để nhân đôi số điểm nếu trả lời đúng. Nếu trả lời sai sẽ bị trừ đúng số điểm của câu hỏi đã chọn.

Căn cứ tổng điểm của mỗi đội (điểm tổng cộng của vòng bảng và số điểm của 2 câu hỏi trong phần thi thứ hai), Ban Tổ chức đã công bố kết quả chung cuộc. Và đội Công ty CP TMDV Du lịch Móng Cái đã có sự bứt phá ngoạn mục khi xếp nhất Hội thi khu vực I với tổng cộng 112,5 điểm. Xếp thứ hai là đội chủ nhà Điện Biên với 109,6 điểm. Hai đội này cũng sẽ đại diện khu vực I tham gia Vòng chung kết Hội thi toàn Tập đoàn tổ chức vào tháng 10 tại Bình Phước. Xếp thứ ba là đội Công ty CPCS Việt-Lào. Ba đội: Hà Giang, Lai Châu II, Sơn La đoạt giải Khuyến khích. Ban Tổ chức cũng trao 2 giải phụ "Đội giới thiệu hay nhất" cho đội Điện Biên và giải "Đội thuyết trình hay nhất" cho đội Lai Châu II.

P.L

.
.
.
.