.
.

Tổng công ty Lương thực Miền Bắc

Tổ chức Hội diễn Văn nghệ quần chúng lần thứ II – năm 2014

Thứ Năm, 09/10/2014|16:49

Ngày 3-4/10/2014, tại Thành phố Nam Định, Tổng công ty Lương thực Miền Bắc đã tổ chức Hội diễn Văn nghệ quần chúng lần thứ II - năm 2014. Tham gia Hội diễn có gần 200 diễn viên không chuyên, là những cán bộ công nhân viên chức và người lao động đến từ 19 đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

bbbbbbbbggggg
Lãnh đạo Tổng công ty trao giải Nhất toàn đoàn cho Công ty cổ phần XNK LT-TP Hà Nội.

Với chủ đề “Vui - khoẻ để lao động sản xuất kinh doanh giỏi”, các tiết mục, chương trình văn nghệ tham gia hội diễn tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, biển đảo và con người Việt Nam thân yêu; những thành thành tựu của đất nước trong công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế. Nhiều tiết mục của các đơn vị được tập luyện, dàn dựng công phu, đạt chất lượng nghệ thuật cao.

Hội diễn Văn nghệ quần chúng cũng là dịp để các đơn vị có điều kiện giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm, qua đó phát hiện, bồi dưỡng tài năng văn nghệ làm hạt nhân trong phong trào văn hóa quần chúng của đơn vị và của Tổng công ty; từ đó tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, động viên tinh thần cán bộ công nhân viên thi đua hăng say lao động, sáng tạo, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu hoạt động sản xuất kinh năm 2014 đã đề ra.

bbbbbbbbggggg
Đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Lương thực Miền Bắc trao tặng tài trợ cho tỉnh Nam Định.

Qua hai tổ chức hội diễn sôi nổi, hấp dẫn trong sự cổ vũ nhiệt tình, vô tư của đông đảo khán giả. Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Công ty cổ phần XNK LT-TP Hà Nội, Công ty TNHH một thành viên Muối Việt Nam giành giải Nhì và giải Ba thuộc về Cơ quan Văn phòng Tổng công ty.

Nhân dịp này, Tổng công ty Lương thực Miền Bắc đã tổ chức trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các gia đình quân nhân chiến sĩ trong lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển và Kiểm ngư, là con em địa phương tỉnh Nam Định hiện đang công tác tại các vùng biển, đảo của Tổ quốc.

                                                                                               Văn Chuyên (VNF1)

.
.
.
.