.
.

Ra mắt gói bảo hiểm hỗ trợ người mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ Tư, 12/03/2014|14:09

Ngày 11/3, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ chính thức giới thiệu sản phẩm mới “An tâm miễn phí” nhằm bảo đảm quyền lợi cho khách hàng trong trường hợp mắc các bệnh nghiêm trọng.

Theo đó, khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ sẽ có thêm quyền lợi bảo hiểm không thu phí đặc biệt khi tham gia hợp đồng chính kèm sản phẩm này. Phí hợp đồng được miễn ngay sau khi người được bảo hiểm có chẩn đoán mắc bệnh lý nghiêm trọng, trong khi vẫn giữ toàn bộ quyền lợi trong hợp đồng chính.

Bà Vũ Thị Song Thủy, Trưởng phòng Phát triển sản phẩm cho biết, theo một khảo sát ban đầu, chi phí điều trị các ca ung thư hiện nay ít nhất có thể lên tới 75-100 triệu đồng. Bệnh nhân chạy thận nhân tạo cũng mất khoảng bảy triệu đồng mỗi tháng. Do đó, sản phẩm mới này nhằm hỗ trợ khách hàng trong điều trị, chữa bệnh với 45 bệnh nghiêm trọng được bảo hiểm miễn phí, gồm cả tám bệnh lý ung thư phổ biến của phụ nữ. Đối tượng bảo hiểm được mở rộng tới người thân là vợ/chồng. Tuổi tối đa kết thúc bảo hiểm lên đến 66 tuổi. Đây cũng là ba điểm khác biệt so với các sản phẩm hiện có trên thị trường.

Đại diện của doanh nghiệp cũng cho biết, sản phẩm mới sẽ tăng phạm vi, quyền lợi rộng hơn với khách hàng khi họ gặp những điều không may trong vấn đề sức khỏe. Từ tháng 10 năm 2004, Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm miễn đóng phí đầu tiên và đã có hàng nghìn khách hàng được thụ hưởng. Riêng năm 2013, số tiền miễn phí đạt hơn một tỷ đồng dành cho khoảng 180 khách hàng.

Ngân Anh (Theo Nhân dân)

.
.
.
.