.
.

Tổng Công ty thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam ủng hộ bà con tiểu thương Quảng Ngãi

Thứ Hai, 13/02/2012|10:51

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã trích 500 triệu đồng từ quỹ an sinh xã hội ủng hộ bà con tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ trung tâm Quảng Ngãi vừa qua.

Hình ảnh buổi trao ủng hộ
Hình ảnh buổi trao ủng hộ

Ngày 12/2, đoàn công tác của PVFCCo do ông Cao Hoài Dương, Tổng Giám đốc đã trực tiếp đến trụ sở của Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ngãi để trao số tiền ủng hộ và thăm hỏi bà con tiểu thương.

Việc làm này thể hiện tình cảm chân thành của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng Công ty với mong muốn chia sẻ phần nào những mất mát với bà con tiểu thương.

PVFCCo là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam và là đơn vị sản xuất kinh doanh lớn nhất trong ngành phân bón Việt Nam. Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh, PVFCCo cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội.

Trong năm 2011, PVFCCo đã giải ngân gần 140 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội và được tôn vinh trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2011.

  Quỳnh Hoa

.
.
.
.