.
.

Đầm ấm lễ kỷ niệm 8-3 tại Tập đoàn Dệt May Việt Nam

Thứ Năm, 08/03/2012|21:53

Sáng 8/3/2012 Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã gặp mặt chúc mừng nữ CBCNVC trong Tập đoàn Dệt May Việt Nam cùng lãnh đạo nữ một số doanh nghiệp thành viên.  Chúc mừng chị em tại VP1 Hà Nội có đồng chí Vũ Đức Giang- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Vinatex, Chủ tịch Vitas;  tại VP2 TP. Hồ Chí Minh có  đồng chí Lê Trung Hải- Phó TGĐ Tập đoàn.  

Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn đến dự nhân ngày 8-3
Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn đến dự nhân ngày 8-3

Sau những lời chúc và sự chia sẻ tình cảm thân mật, đồng chí Vũ Đức Giang khẳng định, trong ngành dệt may, phụ nữ chiếm tới 80% tổng số nhân lực, là lực lượng chủ chốt  tạo nên kết quả rực rỡ trong hơn 3 thập kỷ qua của toàn ngành. Chị em từ các nữ lãnh đạo doanh nghiệp, các công nhân vùng sâu vùng xa, các cán bộ văn phòng Tập đoàn đều toàn tâm toàn ý ngày đêm lao động miệt mài, vượt qua những thách thức, khó khăn, những vất vả riêng của nghề để đồng lòng tạo nên thành công chung, nâng mức xuất khẩu hàng dệt may lên gần 16 tỷ USD trong năm 2011.

Đồng chí Vũ Đức Giang, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn phát biểu chúc mừng
Đồng chí Vũ Đức Giang, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn phát biểu chúc mừng

Năm 2012 còn những thử thách nặng nề. Qua 2 tháng đầu năm, có thể thấy rõ một số doanh nghiệp của ngành đang thiếu hàng cho sản xuất, thị trường vẫn tiếp tục suy giảm sâu nên thách thức đặt ra cho ngành rất lớn mà cơ hội thì nhỏ. Vì vậy các doanh nghiệp phải gánh trên vai trách nhiệm hết sức nặng nề. Hơn ai hết, chính phụ nữ trong ngành cần nỗ lực hơn nữa, đặc biệt là lớp phụ nữ trẻ, phải học hỏi, phải chứng tỏ năng lực của mình và sẵn sàng gánh vác những công việc khó khăn, để dần dần kế tục sự nghiệp mà những người đi trước tạo bước đột phá để ngành may đạt được mục tiêu lớn trong chặng đường mới.

BH- TS-NH

.
.
.
.