.
.

Lao động sản xuất đầu xuân tại Cty TNHH MTV Apatit Việt Nam

Thứ Hai, 30/01/2012|23:06

Sau Tết, từ ngày 28-1, hơn 3.000 thợ mỏ thuộc Công ty TNHH một thành viên A-pa-tít Việt Nam đã đồng loạt ra quân sản xuất đầu năm với mục tiêu "năng suất-chất lượng-hiệu quả”, bảo đảm nguyên liệu quan trọng cho các nhà máy sản xuất phân bón trong nước, phục vụ sản xuất vụ xuân 2012.

Tại khai trường Mỏ Cóc (Lào Cai), Xí nghiệp Khai thác số 1 đã ra quân từ mồng 4 Tết với ba ca liên tục, và đến mồng 6 Tết đơn vị đã có trong kho chứa hơn 15 nghìn tấn quặng. Xí nghiệp Vận tải đường sắt cho biết, đơn vị làm việc liên tục, không nghỉ Tết, từ mồng 1 đến mồng 6 Tết đã có hơn 200 chuyến tàu chở hàng trăm nghìn tấn quặng từ khai trường về nhà máy tuyển công suất 900 nghìn tấn/năm.

Tại Nhà máy Tuyển Cam Ðường, từ ngày 29 đến mồng 5 Tết, cán bộ, công nhân nhà máy làm việc liên tục ba ca, cung cấp nguyên liệu quặng tinh tuyển cho các nhà máy phân bón trong nước. Trong năm ngày Tết, tám bể tuyển của nhà máy đã sản xuất được gần 2.500 tấn tinh quặng đạt tiêu chuẩn quặng loại 1, được khách hàng tín nhiệm cao.

Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Quang Huy cho biết, trong những ngày đầu năm mới 2012, Công ty TNHH MTV A-pa-tít Việt Nam đã khai thác được gần 100 nghìn tấn quặng nguyên khai, sản xuất hơn 25 nghìn tấn quặng loại 1, báo hiệu một năm mới giành thắng lợi, phấn đấu cung cấp hai triệu tấn quặng các loại cho các nhà máy sản xuất phân bón trong nước.

.
.
.
.