.
.

Vinachem tổ chức khóa học bồi dưỡng kiến thức dành cho Giám đốc và Thành viên HĐQT

Thứ Ba, 19/06/2012|21:52

Sáng 19/06/2012, Ban tổ chức nhân sự Tập đoàn Hóa chất Việt Nam phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghiệp Hóa chất và Trường đào tạo ProSkills đã tổ chức Lễ khai giảng Khóa học “Bồi dưỡng kiến thức dành cho Giám đốc và Thành viên Hội đồng quản trị”.

Tới dự Lễ khai giảng Khóa học có Tiến sĩ Phan Chí Hiếu - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội; ông Nguyễn Đình Khang - Tổng giám đốc Tập đoàn HCVN; các giảng viên Trường đào tạo Proskills

Khóa học sẽ diễn ra trong 04 ngày (từ ngày 19/06 đến ngày 22/06/2012). Tham gia Khóa học là các giám đốc, phó giám đốc và thành viên HĐQT của các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Khóa học được tổ chức với 6 chuyên đề chính: Pháp luật doanh nghiệp; pháp luật hợp đồng; hoạt động kiểm tra; đánh giá kết qủa hoạt động tài chính; thẩm định dự án đầu tư và định hướng chiến lược. Đây là những kiến thức thiết thực với nhu cầu thực tế của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, nhằm trang bị và bồi dưỡng kiến thức cho các lãnh đạo của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn. Khóa học được các giảng viên đầu ngành của Trường đào tạo Proskills giảng dạy. Kết thúc khóa học, nếu đạt yêu cầu, học viên sẽ được Trường đào tạo Proskills cấp chứng chỉ.

 

N.H

.
.
.
.