.
.

Công ty CP Đầu tư Thương mại Dầu khí – Sông Đà đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba và Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

Thứ Sáu, 12/08/2011|13:08

Vừa qua, tại Hội trường Khách sạn Crand Plaza Hà Nội, Công ty CP đầu tư và thương mại Dầu khí Sông Đà đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương độc lập hạng ba và kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty.
 Đến tham dự buổi lễ trang trọng này có các vị: Ông Vũ Huy Hoàng - ủy viên trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công thương; ông Vương Đình Huệ - Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy Kiểm toán Nhà nước; Ông Đinh La Thăng - ủy viên trung ương Đảng, Chủ tịch HTĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia VN; Ông Trần Văn Sơn - Thứ trưởng Bộ xây dựng cùng nhiều quan khách cao cấp khác trong 10 năm qua đã quan tâm, chia sẻ, động viên, hỗ trợ công ty cũng đã đến dự và chia vui.

Trưởng thành từ một đơn vị thành viên của Công ty Sông Đà 12 - Tập đoàn Sông Đà, ngày nay PVSD đã là một doanh nghiệp mạnh, thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thương mại- xây lắp - sản xuất vật liệu xây dựng - đầu tư. Trong những năm qua công ty bước đầu gặt hái được những thành tích nổi bật. Tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm của công ty đạt trên 30%, chất lượng tăng trưởng phát triển, tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu và doanh thu ngày càng cao. Đời sống người lao động được cải thiện rõ rệt.

Ghi nhận những đóng góp của PVSD cho các công trình của đất nước, Chủ tịch nước đã quyết định trao tặng Huân chương lao động Hạng ba cho tập thể Cty và 2 cá nhân là ông Đinh Mạnh Thắng- Chủ tịch HĐQT và ông Hoàng Văn Toản- TGĐ. Ngoài ra còn nhiều cá nhân có thành tích nổi bật đã được nhận Bằng khen Chính Phủ, danh hiệu Chiến sỹ thi đua ngành Xây dựng…

Sau bài báo cáo tóm tắt hành trình phát triển và xây dựng của CBCNVC do Chủ tịch HĐQT Đinh Mạnh Thắng là lễ trao Huân chương lao động hạng ba cho tập thể công ty và 2 cá nhân là ông Đinh Mạnh Thắng và TGĐ Công ty Hoàng Văn Toàn. Do ông Vũ Huy Hoàng Bộ trưởng Bộ Công thương thừa ủy quyền Chủ tịch nước trao tặng.

.
.
.
.