.
.

Đảng ủy Tập đoàn CN Than- Khoáng sản Việt Nam tổ chức thành công Liên hoan Văn nghệ Cụm I chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương

Thứ Hai, 27/09/2010|07:58

       Sáng ngày 23/9/2010, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Đảng ủy Tập đoàn CN Than khoáng sản Việt Nam đã tổ chức thành công Liên hoan Văn nghệ Cụm I, chào mừng Đại  hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2010-2015. Đồng chí Võ Đức Huy- Ủy viên TW Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối đến dự, cổ vũ,  tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Liên hoan. Các đồng chí lãnh đạo và cán bộ các Ban Đảng ủy Khối, Ban Tổ chức liên hoan Văn nghệ, Ban Giám khảo, trên 600 nam nữ diễn viên, nhạc công và lãnh đạo các đơn vị trong Cụm cùng dự Liên hoan.

         LHVNC4.JPG

 

        11 đơn vị đã mang đến Liên hoan 32 tiết mục đặc sắc, gồm các thể loại : Đơn ca, tốp ca, hợp ca (có múa phụ họa); nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, có đông diễn viên tham gia, với những điệu múa đẹp, thuần thục, hấp dẫn. Từ “cây nhà lá vườn”, với những diễn viên không chuyên, một số tiết mục đã đạt tới trình độ gần như chuyên nghiệp, với phong cách biểu diễn vừa truyền thống vừa hiện đại, được người xem vô cùng khen ngợi, để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp. Đặc biệt Liên hoan Văn nghệ lần này là dịp để cán bộ, công nhân, viên chức trong Khối, tiếp xúc, giao lưu, học hỏi và tăng thêm sự hiểu biết lẫn nhau, đồng thời khuyến khích đẩy mạnh phong trào văn nghệ để góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần ở tất cả các đơn vị trong Khối.

 

      LHVNC1.JPG

      LHVNC2.JPG

      LHVNC3.JPG

      

        Kết quả Ban tổ chức Liên hoan văn nghệ của Khối đã trao 3 giải A đồng ca cho 3 tiết mục: Bài ca đất nước tiên rồng (của Ngân hàng CP Ngoại thương VN), Dòng máu Lạc hồng (của Tập đoàn HUD), Hành khúc Ngân hàng (của Ngân hàng Đầu tư & Phát triển VN); 3 giải A tốp ca cho 3 tiết mục: Từ làng Sen (của Ngân hàng CP Ngoại thương VN), Khung trời hò hẹn của Tổng công ty Hàng không VN), Phương Nam hướng về Thăng Long (của Tập đoàn CN Cao su VN); 3 giải A đơn ca cho các tiết mục: Đường về với Buôn làng Tây Nguyên (của Ngân hàng CP Ngoại thương VN), Hồn đá (của Tổng công ty Hàng không VN), Chân lý trong tôi (của Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam), 09 giải B và nhiều giải khuyến khích.

        Cùng với Cụm II và Cụm III, liên hoan Văn nghệ Cụm I đã thành công rực rỡ; đó là tinh thần, tình cảm, kết thành đóa hoa tươi thắm nhất dâng lên Đại hội Đảng bộ Khối DNTW, chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội.

.
.
.
.